máy pha cafe

Nước ép dứa

Mã sản phẩm : Nước ép dứa | Số lần xem 1750
Khuyến mại : Giá niêm yết : 0đ Giá trên có thể thay đổi mà không báo trước !
Hãy gọi điện để có giá tốt hơn 0983.84.15.16
Chi tiết sản phẩm

Mùa hè nắng nóng, có một ly nước ép dứa mát lạnh để thưởng thức thì không còn gì tuyệt vời bằng, vừa giải khát, vừa giảm cân hiệu quả lại cực kỳ tốt cho sức khỏe. Cùng tham khảo cách làm nước ép dứa giảm cân thơm ngon, bổ dưỡng ngay nhé.

nuoc ep dua

Nguyên liệu chuẩn bị: ½ quả dứa tươi, 5ml nước cốt chanh, 30ml nước đường, 2 muỗng đường cát, đá viên
Dụng cụ: Máy ép trái cây Lamaca, dao, ly thủy tinh, bình lắc,…

Bạn tham khảo máy ép chậm Lamaca
may ep cham lamaca

Giá bán đề xuất: 4.860.000đ

Sơ chế dứa

Dứa sau khi mua về, bạn đem gọt sạch vỏ, bỏ mắt, rửa sạch với nước và thái thành lát dày khoảng 1-2cm

Ngâm dứa với 2 muỗng đường cát trắng khoảng 30 phút hoặc nhúng qua nước đường. Cách này nhằm làm giảm độ chua trong dứa, giúp ly nước ép trở nên ngọt thanh và có màu sắc đẹp hơn.

Ép dứa lấy nước

Cho dứa vào máy ép , ép lấy nước cốt rồi đem trộn với 5ml nước cốt chanh. Nếu không có máy ép, bạn có thể sử dụng máy xay sinh tố và rây lọc để chắt lấy nước.

Pha nước ép dứa ngon

Cho hỗn hợp nước cốt dứa chanh vào bình lắc cùng 30ml nước đường và đá viên. Lắc cho đến khi thấy bình lạnh thì dừng lại và rót nước ép ra ly. Trang trí bẳng một miếng dứa gắn ở miệng ly để làm ly thức uống thêm phần hấp dẫn và bắt mắt.

Lưu ý:

Nước ép dứa sử dụng nguyên liệu trái cây tươi nên thời gian bảo quản không lâu, bạn nên uống hết nước ép trong vòng 24 giờ sau khi pha. Tốt nhất là bạn pha bao nhiêu uống bấy nhiêu để đảm bảo hương vị thơm ngon và dinh dưỡng có trong thức uống.
Để có 1 đồ uống ngon bạn cần: Thực phẩm tươi ngon + Thiết bị dụng cụ pha chế chuẩn + Người làm chỉn chu sạch sẽ.

Thông số kỹ thuật
Tất cả các sản phẩm do nhà sản xuất cung cấp đều có sự sai số về kích thước, thông số cũng có thể thay đổi do quy định nhà sản xuất. Để biết rõ hơn khách hàng vui lòng liên hệ hotline để nhận thông tin !
Nhận xét đánh giá