máy pha cafe

Nước ép cần tây

Mã sản phẩm : Nước ép cần tây | Số lần xem 1781
Khuyến mại : Giá niêm yết : 0đ Giá trên có thể thay đổi mà không báo trước !
Hãy gọi điện để có giá tốt hơn 0983.84.15.16
Chi tiết sản phẩm

Cần tây là một trong những loại rau chứa hàm lượng và thành phần dinh dưỡng vô cùng phong phú. Trong loại rau có sự góp mặt của các vitamin A, B, C, K, đa dạng chất khoáng như: kali, calcium, folate, mangan, magie, phốt pho… Nhờ chứa hàm lượng chất xơ cao, mỗi ly nước ép cần tây chỉ chứa khoảng 42 calories và rất ít chất béo bão hòa nên cơ thể sẽ duy trì cân nặng, hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Ngoài những công dụng kể trên, nước ép rau cần tây còn có nhiều công dụng tuyệt vời như: tăng cường sức khỏe xương, làm chắc và sáng răng; một số hoạt chất như: flavonols, furanocoumarins, axit phenolic… trong nước ép cần tây giúp ngăn chặn sự hình thành của các tế bào ung thư; làm sạch, thải độc cơ thể và giúp nhuận tràng; cải thiện giấc ngủ…

nước ép cần tây

Nguyên Liệu Chuẩn Bị Làm Nước Ép Cần Tây: 400gr cần tây, 20gr muối, 30ml mật ong và tất nhiên không thể thiếu đó là máy ép chậm Lamaca LA-6A.

Thực hiện:

Bước 1: Rau cần tây bạn nhặt bỏ hết lá, chỉ lấy phần thân vì lá sau khi ép sẽ bị đắng. Sau đó, bạn mang cần tây đi rửa sạch với nước muối pha loãng rồi rửa lại qua nước lọc. Tiếp theo, bạn để rau cần tây ráo nước rồi cắt khúc ngắn cho dễ ép. Lưu ý: chỉ sử dụng phần thân cần tây để nước ép không bị đắng

Bước 2: Cho cần tây vào máy và ép lấy nước cốt. Nước ép cần tây bạn rót ra ly, thêm vào 30ml mật ong để tạo vị ngọt cho thức uống (có thể không thêm đường). Nếu bạn thích uống lạnh, có thể cho thêm ít đá viên và thưởng thức thôi nào. 

cach lam nuoc ep can tay

Uống Nước Ép Rau Cần Tây Vào Lúc Nào?

Để nước ép cần tây phát huy tốt những công dụng tuyệt vời, bạn cần lưu ý uống nước ép cần tây khoảng 30 phút trước bữa sáng. Việc uống khoảng 500ml nước ép cần tây vào mỗi buổi sáng sẽ đẩy nhanh quá trình tiêu hóa và đào thải các chất độc tố còn lại trong cơ thể sau một giấc ngủ dài. Từ đó, hỗ trợ ngăn ngừa táo bón, trào ngược dạ dày, đầy hơi, nổi mụn, giảm cân…

Nếu là lần đầu tiên đưa nước ép cần tây vào thực đơn, bạn cần một thời gian để làm quen với hương vị thức uống. Theo đó, lần đầu, bạn có thể uống khoảng 200ml rồi dần dần tăng lượng nước ép lên.

Nước ép cần tây thật sự có nhiều lợi ích sức khỏe tuyệt vời, đầy đủ lý do để trở thành một trào lưu chăm sóc sức khỏe toàn diện. Nếu bạn đang muốn cải thiện làn da, vóc dáng và giúp cơ thể khỏe mạnh hơn thì hãy đưa ngay thức uống này vào thực đơn mỗi ngày.
Bạn tham khảo máy ép chậm Lamaca
may ep cham lamaca

Giá bán đề xuất: 4.860.000đ

 

Thông số kỹ thuật
Tất cả các sản phẩm do nhà sản xuất cung cấp đều có sự sai số về kích thước, thông số cũng có thể thay đổi do quy định nhà sản xuất. Để biết rõ hơn khách hàng vui lòng liên hệ hotline để nhận thông tin !
Nhận xét đánh giá