máy pha cafe

Trang chủ / Tin tức Chi phí nhận nhượng quyền AHA Cafe

Chi phí nhận nhượng quyền AHA Cafe

Chi phí nhận nhượng quyền AHA Cafe
Aha Cafe là một thương hiệu cà phê hướng đến nhiều đối tượng khách hàng với phong cách phục vụ “cà phê vỉa hè”. Bạn có thể bắt gặp từ những người trẻ cho đến người ở độ tuổi trung niên ngồi cùng nhau trong không gian mở cửa quán.

Chính vì sự gần gũi đó mà Aha Cafe dần trở nên phổ biến. Hiện nay Aha Cafe có 79 cửa hàng ở Hà Nội, Bắc Ninh, Hưng Yên, Thanh Hóa, Đà Nẵng và Hồ Chí Minh.
aha cà phê nhượng quyền
 
Trước đây, đại diện của chuỗi cửa hàng cà phê Aha  đã từng tuyên bố “nói không” với nhượng quyền. Tuy nhiên với sự phát triển chóng mặt của ngành F&B cùng xu hướng thương mại hóa, Aha Cafe đã chấp nhận cho nhiều nhà đầu  tư tham gia dưới hình thức nhượng quyền trên diện rộng.

Một cửa hàng Aha Cafe nhượng quyền sẽ cần số vốn đầu tư ban đầu vào khoảng từ 1.6 – 2.2 tỷ. Phí nhượng quyền thương hiệu trong 5 năm từ 225 – 320 triệu.

Do mức độ nhận diện thương hiệu của Aha Cafe đã quá lớn nên doanh thu một cửa hàng trung bình trong khoảng 150 – 600 triệu đồng mỗi tháng. Với mức doanh thu đó, sẽ không mất đến 2 năm để cửa hàng hoàn vốn. Nhà đầu tư sẽ phải trả cho chuỗi cửa hàng này mức phí quản lý chiếm 3% doanh thu mỗi tháng.

Xem thêm:
Nhượng quyền Highlands Coffee cần lưu ý gì?

Nhận xét đánh giá