máy pha cafe

Trang chủ / Tin tức Nhượng quyền Cà phê Highland cần biết những gì ?

Nhượng quyền Cà phê Highland cần biết những gì ?

Highland coffee từ lâu đã có chỗ đứng trong thị trường chuyển nhượng với hệ thống các cửa hàng nhượng quyền Highland coffee không ngừng được mở rộng tại khắp các tỉnh thành của cả nước.

Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có được những thông tin hữu ích về thương hiệu Highland coffee cũng như các bước trong quy trình nhượng quyền của thương hiệu này!

1. Highlands Coffee – Thương Hiệu Cà Phê Của Người Việt

Cái tên Highlands Coffee được sinh ra từ niềm đam mê bất tận với hạt cà phê Việt Nam. Bắt đầu với sản phẩm cà phê đóng gói tại Hà Nội vào năm 2000, Highlands đã nhanh chóng phát triển và mở rộng thành thương hiệu quán cà phê nổi tiếng và không ngừng mở rộng hoạt động trong và ngoài nước từ năm 2002.

Nhượng quyền Cà phê Highland

Qua một chặng đường dài phát triển, Highlands đã không ngừng mang đến những sản phẩm cà phê thơm ngon, sánh đượm trong không gian thoải mái và lịch sự. Những ly cafe của Highlands không chỉ đơn thuần là thức uống quen thuộc mà còn mang trên mình một sứ mệnh văn hóa phản ánh một phần nếp sống hiện đại của người Việt Nam.

Đến nay, thương hiệu Highlands Coffee vẫn duy trì khâu phân loại cà phê bằng tay để chọn ra từng hạt cà phê chất lượng nhất, rang mới mỗi ngày và phục vụ nhu cầu thưởng thức của đông đảo các khách hàng.

2. Highlands Coffee – Thành Công Trong Mô Hình Kinh Doanh Chuỗi Hệ Thống

Bí quyết thành công của Highlands chính là xây dựng hệ thống cửa hàng nhượng quyền Highlands Coffee tuyệt vời song song với việc đem lại cho các khách hàng những sản phẩm tuyệt hảo với dịch vụ chu đáo và mức giá phù hợp nhất.

Tuy không phải là số 1 về chất lượng nhưng Highlands Coffee lại đang là thương hiệu thành công điển hình nhất của mô hình kinh doanh theo chuỗi hệ thống – mô hình kinh doanh theo hướng nhượng quyền thương hiệu.

Nhượng quyền Highland Coffee

Theo một cuộc khảo sát được tiến hành bởi Financial Times cho thấy, Highlands là thương hiệu được người tiêu dùng nhắc tới nhiều thứ hai, chỉ sau Trung Nguyên. Mặc dù thế, trong thực tế Trung Nguyên giành vị trí cao nhất trong mô hình kinh doanh quán/chuỗi cà phê xét về quy mô nhờ chiến lược phủ rộng 10.000 quán trên toàn lãnh thổ Việt Nam khi chỉ cần có bán cà phê và treo bảng hiệu của Trung Nguyên. Nếu xét riêng về mô hình chuỗi cửa hàng  và doanh thu cà phê, thì Highlands đã vượt lên trên thành thương hiệu có doanh thu lớn nhất (số liệu tính T6/2019)

3. Hồ Sơ Nhượng Quyền Thương Hiệu

Hồ sơ nhượng quyền thương hiệu bao gồm:

– Giấy phép Đăng ký kinh doanh;

– Profile công ty;

– Hợp đồng thuê nhà;

– Hình ảnh và thông tin, bản vẽ layout của mặt bằng;

– Báo cáo tài chính đã được kiểm toán trong vòng 3 năm.
Highland coffee nhượng quyền

4. Các Tiêu Chí Nhượng Quyền Thương Hiệu Highlands Coffee

– Địa điểm: Có khả năng tìm ra những vị trí tốt (diện tích từ 150m2 – 250m2, phải nằm ngay góc đường ngã ba hoặc ngã tư và trong khu vực đông đúc dân cư với tòa nhà văn phòng, căn hộ hoặc trung tâm mua sắm xung quanh).

– Tài chính: Có đủ khả năng tài chính để đầu tư và phát triển thương hiệu. Vốn đầu tư ban đầu ước tính từ 170,000 USD – 250,000 USD (tương đương 3.5 tỷ – 5 tỷ VNĐ).

– Quản lý: Có một bản trích dẫn lý lịch về kinh doanh và quản lý ấn tượng.

5. Chi Phí Nhượng Quyền Highland Coffee Hàng Tháng

– Phí nhượng quyền hàng tháng: sẽ là 7% trên doanh số (kéo dài trong vòng 5 năm).

– Phí quản lý hàng tháng: sẽ là 5% trên doanh số (kéo dài trong vòng 5 năm).

Xem thêm : 
NHƯỢNG QUYỀN THƯƠNG HIỆU CÀ PHÊ SNOW ISLAND

Nhận xét đánh giá