máy pha cafe

Cách làm cà phê trứng ngon không bị tanh

Mã sản phẩm : Cà phê trứng | Số lần xem 2305
Khuyến mại : Giá niêm yết : 0đ Giá trên có thể thay đổi mà không báo trước !
Hãy gọi điện để có giá tốt hơn 0983.84.15.16
Chi tiết sản phẩm

Nếu là người yêu thích cafe thì chắc hẳn bạn không còn xa lạ gì với món cafe trứng nữa rồi. Được chế biến và khởi nguồn đầu tiên từ Hà Nội, đến nay cafe trứng dường như còn nổi danh trên khắp thế giới thu hút rất nhiều du khách đến thưởng thức.

Cà phê trứng làm từ những nguyên liệu cực kỳ đơn giản là trứng gà tươi, đường, sữa và cafe. Với lòng đỏ trứng gà được đánh đều lên bằng tay cùng với sự tài ba của người pha chế mà trở thành một món đồ cafe với lớp bọt đẹp cùng mùi vị thơm ngon hòa quyện khó cưỡng. Xin giới thiệu cùng các bạn cách làm cà phê trứng thơm ngon chuẩn vị.
cafe trung

Nguyên liệu:

Cà phê bột pha phin: 20gr

Sữa đặc: 20ml

Mật ong: 10ml

Trứng gà: 2 lòng đỏ

Dụng cụ: Phin pha cà phê, phới lồng đánh trứng hoặc máy đánh trứng, ly, cốc, thìa.

 

Thực hiện

Bước 1: Pha cafe phin
Đầu tiên hãy tráng phin qua nước sôi, sau đó cho 20g cafe vào phin rồi ấn phần nắp xuống. Rót từ từ 15ml nước sôi theo vòng tròn quanh phin để cafe ngấm đều nước, chờ khoảng 2 – 3 phút cho cafe nở đều ra, rồi sau đó mới đổ tiếp nước sôi ngập 3/4 phin rồi đậy nắp lại và để cafe tự chảy hết.

Bước 2: Làm hỗn hợp kem trứng
Đầu tiên lấy lòng đỏ trứng gà, sữa đặc và mật ong cho vào bát rồi dùng phới lồng đánh đều cho tới khi trứng đặc thành kem, dùng thìa nhấc lên có độ sánh là được. Nếu bạn dùng máy đánh trứng thì chỉ cần đánh trong vòng 2 – 3 phút là được.

Bước 3: Pha cafe trứng
Cafe phin sau khi pha xong thì bạn từ từ đổ kem trứng lên bề mặt, vì kem trứng nhẹ hơn nên sẽ nổi lên trên, bạn đổ với tỉ lệ kem trứng : cafe là 1:1 để đạt được mức độ ngon nhất. Cuối cùng hãy trang trí bằng một chút bột cacao nhé.

Để nhâm nhi cà phê trứng này được lâu hơn bạn có thể đặt cốc cà phê vào 1 bát nước nóng. Việc này giúp giữ cà phê luôn ấm và trứng cũng không dễ bị nguội, tanh.

Chúc các bạn thành công.

Thông số kỹ thuật
Tất cả các sản phẩm do nhà sản xuất cung cấp đều có sự sai số về kích thước, thông số cũng có thể thay đổi do quy định nhà sản xuất. Để biết rõ hơn khách hàng vui lòng liên hệ hotline để nhận thông tin !
Nhận xét đánh giá