máy pha cafe

Trang chủ / Tin tức Tủ mát bánh kem

Tủ mát bánh kem

 Tủ mát bánh kem là thiết bị không thể thiếu trong các tiệm bánh kem hiện nay để giữ cho những chiếc bánh kem của chúng ta lúc nào cũng thơm ngon, hấp dẫn nhất. 

Tiêu chí chọn tủ bánh kem chất lượng tốt

Để có thể chọn ra được loại tủ mát bánh kem tốt thì bạn nên chọn mua tại những cửa hàng có thương hiệu, đáng tin cậy nhằm đảm bảo về chất lượng sản phẩm, chế độ bảo hành và bảo trì dài hạn, hỗ trợ khách hàng trước và sau mua hàng.

Dưới đây là một số tiêu chí bạn cân nhắc để lựa chọn tủ bánh kem:

  • Chất liệu tủ bánh kem
  • Chức năng làm lạnh bảo quản bánh
  • Nhiệt độ hoạt động ổn định
  • Chế độ phun sương, sấy kính của tủ
  • Cái quan trọng nhất là độ ẩm trong tủ – độ ẩm càng cao thì bảo quản càng tốt. Nếu độ ẩm ko tôt thì hoa quả bị héo nhanh, bán kem bị khô rất nhanh

Top 3 loại tủ bánh kem đang hot hiện nay

Tủ trưng bày bánh kem để bàn

Kích thước tủ bánh kem để bàn nhỏ gọn với chiều dài khoảng 90cm, 1m2 cho nên rất thích hợp để sử dụng cho các tiệm cà phê, tiệm bánh ngọt có diện tích không quá lớn.
Tủ thiết kế với 2 dạng kính cong và kính vuông, với chế độ nhiệt từ 3 đến 6 độ C, đảm bảo tính không gian trưng bày luôn đẹp mắt và bánh kem có thể bảo quản lên đến 10 ngày.
Tủ trưng bày bánh sinh nhật kính cong

Đây là loại tủ bảo quản trưng bày bánh kem được thiết kế với dạng kính cong mặt trước để có thể tạo ra được nhiều điểm nhấn về sự cầu kỳ, tủ có độ thẩm mỹ cao, làm nổi bật lên sự thanh thoát, sang trọng và đẹp mắt cho không gian quán của bạn.
Hiện nay kích thước của tủ bánh kem kính cong có nhiều loại nhưng được sử dụng phổ biến nhất hiện nay là tủ bánh kem kính cong 1m2, 1m5, 1m8 và 2m, bao gồm nhiều loại tủ 3 tầng hay tủ 5 tầng.
Tủ trưng bày bánh kem kính vuông


Đây là loại tủ được thiết kế với góc cạnh, vuông góc với nhiều kích thước: 0,9m , 1m2, 1m5, 1m8 và 2m, cho nên có thể đặt được ở nhiều không gian quán khác nhau cho dù là nhỏ hay lớn.
Với số tầng của dòng tủ này được chia làm nhiều loại từ 2 tầng đến 5 tầng cho nên sự lượng bánh được trưng bày cũng được chia làm nhiều hơn, giúp tiết kiệm không gian của quán một cách tối đa.

Địa chỉ cung cấp tủ bánh kem uy

Công ty TNHH Kinh Doanh Thiết Bị Horeca Thăng Long
Đ/c: Số 8-LK1 Khu đô thị Xa La, P.Phúc La, Q.Hà Đông, TP Hà Nội
ĐT: 024.6686.7373 – Hotline: 0983.84.15.16 – 0963.71.51.51
Email: horecathanglong@horecathanglong.com
www.lamaca.vn  – www.horecathanglong.com

Nhận xét đánh giá