máy pha cafe

Trang chủ / Tin tức Nhượng quyền mixue

Nhượng quyền mixue

 Bạn đang quan tâm đến nhượng quyền Mixue? Những chính sách và ưu đãi khi nhượng quyền kem Mixue là gì? Đầu tư một quán kem Mixue lợi nhuận có cao không? Làm giảm để giảm thiểu rủi ro khi đầu tư nhượng quyền?

Xin chia sẻ với bạn nội dung dưới đây ít nhiều giúp bạn có thông tin khi ra quyết định lựa chọn

Giới thiệu về thương hiệu nhượng quyền Mixue

Mixue là thương hiệu trà sữa đến từ xứ Đài. Những năm gần đây, Mixue đã phát triển mô hình mới, hệ thống các cửa hàng kem tươi tại Việt Nam. Kem Mixue được đông đảo các bạn trẻ đón nhận và ủng hộ nhờ mức giá bình dân chỉ từ 10k đồng.

Hệ thống cửa hàng nhượng quyền của Mixue có mặt ở nhiều nước trên thế giới với hơn 8000 cửa hàng. Tại Việt Nam, thương hiệu này có 64 cửa hàng tập trung chủ yếu ở miền Bắc.

Sự kết hợp đa dạng đồ uống khi nhượng quyền Mixue

Tại Mixue khách hàng không chỉ mua được kem mà còn có thể thưởng thức được các món đồ uống đặc sắc khác, điển hình nhất là trà sữa. Nhận thấy được đặc điểm của giới trẻ, Mixue đã kết hợp các sản phẩm đồ uống khác trong cửa hàng kem của mình nhằm đa dạng lựa chọn để phục vụ khách hàng tốt nhất.

Giá nhượng quyền Mixue

Hiện tại Mixue đang có chính sách miễn phí nhượng quyền nhằm hỗ trợ nhà đầu tư phát triển sau dịch. Phí cọc là 70 triệu đồng, phí quản lý 13 triệu/ năm. Tổng máy móc thiết bị làm 246 triệu đồng(máy làm kem, máy làm đá, hệ thống lọc nước, …). Các chi phí xây dựng cơ bản từ 200-300 triệu đồng tùy vào mặt bằng của nhà đầu tư.

Điều kiện nhượng quyền Mixue

Để mua nhượng quyền kem Mixue nhà đầu tư cần chuẩn bị một số yêu cầu như sau:

  • Mặt bằng để mở cửa hàng: mặt bằng có mặt tiền ít nhất từ 3 mét trở lên, diện tích mặt bằng tối thiểu phải từ 20 mét vuông. Khuyến nghị mặt bằng 40 mét vuông trở lên.
  • Vốn: ước tính chi phí đầu tư bán đầu khoản 450-600 triệu đồng. Vì vậy nhà đầu tư cần chuẩn bị số vốn ít nhất 500 triệu.
  • Nhân sự: nhà đầu tư cần có ít nhất 2 nhân sự chủ chốt để bên nhượng quyền training công thức và quy trình vận hành cửa hàng. Đây là những nhân sự quan trọng vì vậy nhà đầu tư cần lựa chọn kỹ.

Điểm hòa vốn và lợi nhuận khi đầu tư nhượng quyền Mixue

Với mức giá vốn bán hàng (COGS) là 45%/sản phẩm, khách hàng sẽ lấy lại khoảng đầu từ trong khoảng 10-16 tháng. Giá bán các sản phẩm từ 10-25 nghìn đồng, lợi nhuận sẽ chiếm 55% giá bán.

Các hỗ trợ khi nhượng quyền là gì?

  • Hỗ trợ khảo sát và tìm kiếm mặt bằng (nếu chưa có mặt bằng): đội ngũ chuyên gia của Mixue sẽ đến tận nơi để đo đếm lưu lượng khách hàng, khảo sát dân số nhằm đưa ra tư vấn về mặt bằng.
  • Hỗ trợ thiết kế: sau khi chốt mặt bằng phù hợp, Mixue sẽ lên thiết kế cửa hàng cho nhà đầu tư, chi phí này được Mixue tài trợ.
  • Hỗ trợ đào tạo: trước ngày khai trương khoảng 1 tuần sẽ có nhân viên Mixue đến tận nơi đầu tạo về quy trình quản lý, pha chế, vận hành cho nhà đầu tư.
  • Đồng hành quản lý: nhà đầu tư sẽ được hỗ trợ tư vấn về các chương trình khuyến mãi, các phát sinh khi vận hành cửa hàng, …

>>>>  Mời bạn xem thêm Giá nhượng quyền trà sữa Tocotoco

Chúc các bạn kinh doanh thành công !

>>>>P/s: Các bạn cần mua Full thiết bị pha chế cho quán Cà phê/ Trà sữa mời bạn xem trực tiếp tại https://lamaca.vn/  – trên 90% thiết bị có sẵn tại Showroom

Lamaca  – thương hiệu tiên phong trong việc Tư vấn – thiết kế – sản xuất – lắp đặt các loại Quầy pha chế đẹp và Thiết kế quầy pha chế trà sữa

Với kinh nghiệp trên 15 năm trong ngành F&B và cung cấp hàng nghìn quầy pha chế INOX trong và ngoài nước chúng tôi đáp ứng được các yêu cầu khắt khe nhất cho Quý khách hàng.

Nhận xét đánh giá