máy pha cafe

Trang chủ / Tin tức Máy pha cà phê gia đình loại nào tốt ?

Máy pha cà phê gia đình loại nào tốt ?

 TOP 3 MÁY PHA CÀ PHÊ GIA ĐÌNH, VĂN PHÒNG ĐƯỢC KHUYÊN DÙNG NHẤT HIỆN NAY

Bắt đầu 1 ngày mới, việc thưởng thức 1 ly cà phê để đánh thức mọi giác quan là 1 sự lựa chọn hoàn hảo. Để đáp ứng điều đó, nhiều người lựa chọn sử dụng máy pha cà phê gia đình. Tuy nhiên, giữa nhiều thương hiệu như hiện nay, nên sử dụng thương hiệu nào để đảm bảo ly cà phê ngon, chuẩn vị, dễ sử dụng, tiện lợi thì không phải ai cũng biết. Hãy xem những gợi ý dưới đây từ Lamaca nhé!

  1. Máy pha cà phê Jura – Phù hợp cho văn phòng 10  – 20 người và Gia đình

Là thương hiệu nổi tiếng đến từ Thụy Sĩ, máy pha cà phê Jura đã tối ưu hóa thời gian và đảm bảo hương vị espresso tốt nhất cho mỗi lần chiết xuất. Mặc dù có thiết kế nhỏ gọn nhưng các model máy pha cà phê Jura có thể chứa tới 3l nước, đủ để pha khoảng khoảng 40 ly espresso cho mỗi lần, có thể tạo bọt capuchino đẹp mắt. Công suất máy từ 220 – 240V/50hz/ 1450W cho khả năng xử lý nhanh chóng, tiện lợi.

Chiếc máy pha cafe Jura này đang được phân phối rộng rãi không chỉ trong gia đình mà còn cho văn phòng, cho quán hoặc các trung tâm thương mại.

  1. Máy pha cà phê Krups EA81R870 – Phù hợp cho văn phòng từ 5  – 10 người và Gia đình

Đến từ xứ sở rượu vang nồng nàn và quyến rũ, Krups EA81R870 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, tinh tế, dung tích bình chứa nước 1,8lits, hệ thống lọc Claris Aqua, công suất 1450W, máy xay hình nón bằng thép không gỉ mới giúp tiết kiệm 20% thời gian với mỗi quy trình xay mà không làm mất độ chính xác và đồng đều, mức giá vô cùng hợp lý, Krups EA81R870 được kì vọng sẽ soán ngôi nhiều tên tuổi “có máu mặt” trên thị trường. Và chắc chắn rằng, muốn thưởng thức 1 ly cà phê ngon, bạn sẽ không thể bỏ qua sức hấp dẫn mang tên Krups EA81R870 đâu nhé.  Giá bán tham khảo từ 11,960,000 đ/ 1 máy

3. Máy pha cà phê V6A (all in one) – Thương hiệu uy tín của Lamaca

Phù hợp cho văn phòng từ 5  – 20 người, Quán cafe nhỏ 20 – 30 chỗ ngồi

Khi bạn hỏi bất cứ một chuyên gia cafe nào, họ sẽ cho bạn biết rằng điều quan trọng nhất để có một tách espresso tuyệt vời là phải sử dụng hạt cafe tươi và xay chúng càng gần thời điểm pha espresso càng tốt. Trên thực tế, chất lượng cafe sau khi xay ra sẽ giảm đi tính theo từng giây chứ không phải từng phút. Đó chính là lý do tại sao lamaca tích hợp một máy xay cafe vào máy pha espresso.

Nhận xét đánh giá