máy pha cafe

Trang chủ / Tin tức Khu nghỉ dưỡng Emeralda Ninh Bình

Khu nghỉ dưỡng Emeralda Ninh Bình

 Xin trân thành cảm ơn Quý khách Khu nghỉ dưỡng Emeralda Ninh Bình đã tin dùng các sản phẩm và thiết bị do Horeca Thăng Long cung cấp:

Máy rửa bát Winterhalter

Model: C50 Full Option – Công suất rửa phục vụ tới 2000 khách/ ngày

Trải nghiệm phải thử ở Khu nghỉ dưỡng Emeralda Ninh Bình

Được xây dựng năm 2011, Emeralda Resort Ninh Binh mang nét độc đáo riêng mang lại sự thư giãn tuyệt vời. Khách sạn nằm cách trung tâm thành phố 15 km và dễ dàng tiếp cận các địa điểm tham quan thắng cảnh .

Những lựa chọn về điểm thú vị và điểm tham quan trong khu vực không cần quá xa vì khách sạn khá gần khu bảo tồn Vân Long , cách hang Vân Trình, Suối nước nóng Kênh Gà, 10 km.

Tại Emeralda Resort Ninh Binh, mọi dịch vụ đều hướng đến dịch vụ làm hài lòng du khách. Để làm được điều đó, khách sạn sẽ cung cấp dịch vụ và tiện nghi tốt nhất. Khách sạn trang bị một loạt thiết bị trực tuyến để nhằm thỏa mãn cả vị khách khó tính nhất.

Thêm vào đó, tất cả những phòng khách đều được đặc biệt trang bị những tiện nghi như thiết bị là ủi, vòi hoa sen, quạt, áo choàng tắm, bàn để làm hài lòng những vị khách khó tính nhất. Khách sạn mang lại phương tiện giải trí tuyệt vời như bể bơi ngoài trời, phòng tắm hơi, bể sục, spa, tắm hơi để làm cho chuyến đi của bạn thật khó quên. Emeralda Resort Ninh Binh là nơi bạn có thể dừng chân ở một khách sạn chất lượng tại Ninh Bình

Emeralda Resort Ninh Bình mang đến một không gian vô cùng khác biệt, được ví như những ngôi làng xanh ẩn mình trong những dãy núi đá vôi Ninh Bình.

Khu nghỉ dưỡng Emeralda Ninh Bình có đến 172 phòng nghỉ cao cấp với rất nhiều loại phòng như: phòng Deluxe, phòng Superior hay các biệt thự rộng rãi dành cho gia đình… hứa hẹn mang đến sự hài lòng cho du khách khi nghỉ dưỡng tại đây.

Quý khách cần thông tin máy rửa bát winterhalter vui lòng liên hệ
Horeca Thăng long logo
Tổng đại lý máy rửa bát Winterhalter tại Việt Nam
Đ/c: Số 8 – LK1 Khu đô thị Xa La, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam
Tel: 024.6686.7373 – 024.6291.8285
Hotline: 0983.84.15.16 – 0963.71.51.51
www.winterhalter.com.vn
Email: horecathanglong@horecathanglong.com

Nhận xét đánh giá