máy pha cafe

Trang chủ / Tin tức Học Pha Chế Đồ Uống Cấp Tốc ở đâu uy tín?

Học Pha Chế Đồ Uống Cấp Tốc ở đâu uy tín?

 Với sự phát triển của dịch vụ ăn uống như hiện nay. Ngành pha chế càng trở nên thu hút sự quan tâm của nhiều người, đặc biệt với giới trẻ. Bạn muốn theo đuổi nghề pha chế. Nhưng lại không biết học ở đâu, vậy hãy tìm hiểu ngay về lớp học pha chế cấp tốc nhé!

Đã có rất nhiều trung tâm dạy pha chế được mở ra nhằm đáp ứng nhu cầu đi học pha chế để mở quán và học nghề để đi làm. Đa phần đều là những khoá học pha chế ngắn hạn từ cơ bản đến nâng cao. Có khoá học chỉ kéo dài trong 1 ngày. Như vậy, tuỳ nhu cầu của khách hàng mà có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau.

Khoá học pha chế cấp tốc là gì?

Khoá học cấp tốc là khoá học diễn ra trong thời gian ngắn nhằm tiết kiệm thời gian cho người học. Ngoài ra, khoá học pha chế cấp tốc cũng thu hút được sự quan tâm của nhiều chủ quán với mong muốn tìm hiểu chuyên sâu thêm về các dòng đồ uống độc đáo, mới lạ đem về đưa vào menu quán của mình.

Điểm cộng của khoá học này là thời gian học vô cùng linh động và giúp học viên tiết kiệm thời gian học.

Đối tượng tham gia lớp pha chế cấp tốc là ai?

Dành cho những người mới bắt đầu học pha chế chưa có kiến thức và hiểu biết về ngành pha chế.

Đặc biệt phù hợp với những người muốn tiếp xúc với ngành pha chế trước khi tự mình mở quán làm chủ.

Hoặc người đang có nhu cầu nâng cao tay nghề và kỹ năng chuyên môn tìm được việc làm luôn.

Các bạn trẻ đang có nhu cầu học pha chế nhanh để đi du học

Học pha chế cấp tốc có chất lượng không?

Thực tế là khoá học kéo dài 3 – 6 tháng hay 5 – 8 ngày chưa chắc đã phản ánh chính xác chất lượng đầu ra cuối cùng của khoá học. Tất cả phụ thuộc ở mục đích học, khả năng trau dồi kiến thức và nỗ lực rèn luyện của bản thân mỗi người.

Ngoài ra, quan trọng hơn cả là giáo trình học, kiến thức giảng viên truyền đạt cho học viên cũng là yếu tố quan trọng quyết định chất lượng khoá học.

Lựa chọn trung tâm uy tín cũng là vấn đề lớn cho mỗi học viên

Mời bạn tham khảo lớp học tại Trung tâm dạy pha chế Bardeli Academy

Tại học viện đào tạo pha chế Bardeli Academy, giáo trình được nghiên cứu kĩ lưỡng, chuyên nghiệp, luôn đổi mới, đón đầu xu hướng. Trong quá trình học, các giảng viên sẽ tập trung vào đào tạo về thao tác và kĩ thuật pha chế đạt chuẩn – giúp các học viên dễ dàng ứng dụng vào thực hành thực tế.

Ngoài ra, mỗi lớp học tại Bardeli chỉ tổ chức tối đa 10 học viên để đảm bảo chất lượng giảng dạy. Không chỉ vậy, sau khi kết thúc khoá học, học viên còn được trung tâm hỗ trợ giới thiệu việc làm và học lại miễn phí bất kì lúc nào.

Bardeli Academy là địa chỉ được nhiều người tin tưởng và hài lòng về chất lượng đào tạo pha chế đồ uống tại Việt Nam.

Bardeli Academy – nơi nhiều học viên đã trưởng thành và đang giảng dạy tại các Trung tâm dạy pha chế như Toongbar, Autoshop, Barista Skill ,…. 

Các lớp pha chế cấp tốc không chỉ giúp bạn có kiến thức nền tảng và chuyên sâu trong lĩnh vực pha chế  mà còn định hướng kinh doanh cửa hàng.

Địa chỉ liên hệ Trung tâm đào tạo pha chế Bardeli

Số 1A ngõ 137 Đường Mỹ Đình, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline tư vấn dịch vụ setup: 0989 29 44 68 (Mr. Doanh)

www.bardeli.vn

P/s: Các bạn cần mua Full thiết bị pha chế mời bạn xem trực tiếp tại https://lamaca.vn/  – trên 90% thiết bị có sẵn tại Showroom

Nhận xét đánh giá