máy pha cafe

Trang chủ / Tin tức Cách làm Sinh tố xoài sữa chua

Cách làm Sinh tố xoài sữa chua

 Hi bạn,

Đang trong mùa dịch xin chia sẻ với các bạn cách làm sinh tố xoài sữa chua – món đồ uống nhiều dinh dưỡng và giúp cho chị em da dẻ mịn màng hơn.

Như bạn biết, trong xoài chứa nhiều vitamin C có tác dụng làm đẹp da, chống oxy hóa và ngăn ngừa các căn bệnh ung thư nguy hiểm; vitamin A có tác dụng dưỡng mắt và các chất cần thiết khác cho cơ thể như: đồng, sắt, vitamin B các nhóm, magie… hỗ trợ làm đẹp da, kích thích sự sản sinh của máu…

Đặc biệt, trong một ly sinh tố xoài chỉ chứa 120 calories, với những ai đang giảm cân, học cách làm sinh tố xoài sữa chua để thưởng thức là một lựa chọn lý tưởng.

Nguyên liệu

  • 1 quả xoài chín vàng
  • 1 hộp sữa chua
  • 10ml sữa đặc
  • 50ml sữa tươi không đường
  • Đá viên hoặc đá bào
  • Dụng cụ: máy xay sinh tố, ly thủy tinh, ống hút, muỗng

>>> Mẹo chọn xoài làm sinh tố ngon: Bạn chọn quả xoài chín tới và đều, có lớp vỏ vàng ươm, phần đầu quả xoài tròn đều và bạn nhớ chọn quả vừa chín tới để món sinh tố có vị chua ngọt hấp dẫn. Đây là bí quyết giúp bạn có được một ly sinh tố ngon chuẩn vị.

Các bước thực hiện

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

  • Xoài sau khi mua về, bạn rửa sạch dưới vòi nước, để thật ráo rồi bóc vỏ, cắt thịt quả thành những miếng vuông vừa ăn.
  • Cách lấy thịt xoài nhanh, không bị nát: bạn giữ nguyên vỏ, cắt quả xoài theo chiều dọc. Sau khi cắt lấy hai má của quả xoài, bạn ngửa mặt thịt ra, dùng dao nhọn cắt các đường ngang dọc, bẻ cong miếng xoài và tách lấy thịt là được.

Bước 2: Cách làm

  • Cách xay sinh tố xoài rất đơn giản. Trong thời gian là 30 – 40 giây với Máy xay LA-88 là bạn đã có thể hoàn thành món thức uống hấp dẫn này. Cách làm như sau: bạn cho phần xoài (chừa lại 1, 2 lát để trang trí cho đẹp mắt) vào máy xay sinh tố, kế đó là sữa đặc, sữa tươi và sữa chua.
  • Sau khi cho tất cả nguyên liệu vào máy, bạn cắm điện, bật chế độ Pulse (nhào trộn) trong 2  – 3s và xay cho đến khi xoài nhuyễn, các nguyên liệu quyện đều vào nhau.

Bước 3: Trang trí

Bạn cho phần sinh tố đã xay ra ly, trang trí trên miệng ly bằng một miếng xoài chín. Nếu muốn thêm màu sắc khác cho sinh động, bạn có thể thêm vài lá bạc hà.

>> Bạn tham khảo thêm Công thức làm sinh tố xoài chuẩn 4 sao

Chúc các bạn một ngày TỐT LÀNH !

Nguồn: Hướng Nghiệp Á Âu

P/s: Để có 1 ly Sinh tố Xoài ngon không thể thiếu được chiếc máy Xay sinh tố chuyên dụng, mời bạn tham khảo 3 model Máy xay Lamaca

1 . Máy xay sinh tố công nghiệp LA-88 – Dòng sản phẩm Quốc Dân trong ngành pha chế

2. Máy xay sinh tố công nghiệp LA-68 – Dòng máy giảm ồn

3 . Máy sinh tố công nghiệp LA-68T – Dòng máy cảm ứng hoàn toàn và GIẢM ỒN TUYỆT ĐỐI

Đ/c: Số 8-LK1 Khu đô thị Xa La, P.Phúc La, Q.Hà Đông, TP Hà Nội

ĐT: 024.6686.7373 – Hotline: 0983.84.15.16 – 0963.71.51.51

Email: horecathanglong@horecathanglong.com

www.lamaca.vn  – www.horecathanglong.com

Nhận xét đánh giá