máy pha cafe

Cách làm Freezer Trà Xanh hấp dẫn như Highlands Coffee

Mã sản phẩm : Cách làm Freezer Trà Xanh | Số lần xem 16079
Khuyến mại : Giá niêm yết : 0đ Giá trên có thể thay đổi mà không báo trước !
Hãy gọi điện để có giá tốt hơn 0983.84.15.16
Chi tiết sản phẩm
Một ly freezer trà xanh đúng chuẩn phải mang trong mình hương vị đặc trưng của trà xanh, béo ngậy của sữa và sở hữu màu xanh cuốn hút khiến những ai lần đầu trông thấy đều phải thích mê.

Có rất nhiều người nghĩ rằng để pha chế freezer trà xanh sẽ rất phức tạp và cầu kỳ, nhưng trên thực tế lại vô cùng đơn giản, đặc biệt thời gian thực hiện cũng rất nhanh chóng, tiện lợi. Nguyên liệu chủ yếu để pha chế freezer trà xanh cũng rất quen thuộc và dễ tìm như: sữa tươi, bột trà xanh, bột vanilla, syrup matcha (trà xanh),…

Hãy cùng tham khảo công thức pha chế freezer trà xanh giải nhiệt cho ngày nóng dưới đây nhé

Nguyên liệu

·        Làm kem tươi:

-          600ml kem lỏng

-          350ml kem đặc

-          40ml vanilla syrup

·        Làm thạch trà xanh

-          200ml nước lọc

-          50gr đường cát trắng

-          5gr bột rau câu

-          5gr bột trà xanh

-          200ml sữa chua có đường hoặc không đường

·        Làm freezer trà xanh

-          100ml sữa tươi

-          20gr bột vanilla

-          10ml matcha syrup

-          Đá viên

-          Dụng cụ: máy xay sinh tố LA-66, bình xịt kem tươi, 2 viên gas ISI, ly thủy tinh
freezer trà xanh

Thực hiện

Làm kem tươi

Cho các nguyên liệu kem lỏng, kem đặc và vanilla syrup vào bình xịt kem, vặn nắp lại. Tiếp theo là gắn 2 viên gas vào bình và lắc đều hỗn hợp rồi để sang một bên hoặc cho vào tủ lạnh để bảo quản và chờ sử dụng.

Làm thạch trà xanh

B1: Cho 200ml nước lọc vào trong nồi, bắt lên bếp đun với lửa vừa. Trong một cái bát nhỏ cho đường, bột rau câu và bột trà xanh vào trộn đều tất cả.

B2: Khi nồi nước sôi nổi bọt li ti thì đổ hỗn hợp vừa trộn vào, tiếp tục đun sôi và khuấy đều cho hòa tan. Để nguội và sau đó dùng rây lọc lại cho mịn.

B3: Đổ thạch trà xanh vào một cái tô, cho thêm 200ml sữa chua vào. Dùng phới lồng khuấy đều, rót hỗn hợp thạch vào trong khuôn, để lạnh từ 1-2 giờ là được.

Làm freezer trà xanh

B1: Chuẩn bị máy xay rồi cho sữa tươi, bột vanilla, matcha syrup, bột trà xanh và đá viên vào. Xay khoảng 20-30 giây cho đến khi hỗn hợp nhuyễn mịn hoàn toàn.

B2: lấy thạch ra cho vào đáy ly, rót freezer trà xanh vào cùng và xịt lên trên một ít kem tươi đã làm sẵn lên trên, rắc một xíu bột trà xanh lên kem tươi và thưởng thức. sieuthimaycafe.vn chúc các bạn thành công.
P/s: Để có 1 đồ uống ngon bạn cần: Thực phẩm tươi ngon + Thiết bị dụng cụ pha chế chuẩn + Người làm chỉn chu sạch sẽ

Thông số kỹ thuật
Tất cả các sản phẩm do nhà sản xuất cung cấp đều có sự sai số về kích thước, thông số cũng có thể thay đổi do quy định nhà sản xuất. Để biết rõ hơn khách hàng vui lòng liên hệ hotline để nhận thông tin !
Nhận xét đánh giá