máy pha cafe

Cách làm Dalgona Coffee chuẩn Korea

Mã sản phẩm : Dalgona Coffee | Số lần xem 4504
Khuyến mại : Giá niêm yết : 0đ Giá trên có thể thay đổi mà không báo trước !
Hãy gọi điện để có giá tốt hơn 0983.84.15.16
Chi tiết sản phẩm
 Thời gian đây, cafe Dalgona cực hot ở Hàn Quốc đã du nhập vào Việt Nam, được dân tình truyền tay nhau công thức và trổ tài thực hiện. Vậy loại đồ uống này có hương vị và cách pha chế như thế nào mà lại khiến giới trẻ mê mẩn đến vậy? Hãy cùng sieuthimaycafe.vn tìm hiểu nhé.

Nguồn gốc của café Dalgona

Tháng 01/2020, café Dalgona lần đầu được giới thiệu trong chương trình giải trí Convenience Store Restaurant trên kênh KBS2 tại Hàn Quốc. Trong tập phát sóng, nam diễn viên Jung Il Woo đã có cơ hội nếm thử loại café này ở Macau. Sau khi thưởng thức, nam diễn viên nhận xét hương vị của loại café này có vị giống với hương vị kẹo dalgona Hàn Quốc. Món café mà nam diễn viên Jung Il Woo nhận xét có vị giống Dalgona thực chất có tên gọi quốc tế là Indian Cappuccino hay Beaten Coffee.

Nhiều năm trước, các Youtuber nước ngoài đã đăng tải không ít video pha chế đồ uống Indian Cappuccino lên mạng. Đến khi được biết đến rộng rãi ở Hàn Quốc, loại thức uống này được đổi tên thành Dalgona Coffee.

Dành cho những ai chưa biết, cafe Dalgona có công thức khá dễ làm, ai cũng có thể thử sức tại nhà, miễn là kiên nhẫn và khéo tay một chút. Đặc biệt, cafe hoà tan của Việt Nam hoàn toàn có thể sử dụng làm nguyên liệu để làm cafe Dalgona.

Thông số kỹ thuật
Tất cả các sản phẩm do nhà sản xuất cung cấp đều có sự sai số về kích thước, thông số cũng có thể thay đổi do quy định nhà sản xuất. Để biết rõ hơn khách hàng vui lòng liên hệ hotline để nhận thông tin !
Nhận xét đánh giá