máy pha cafe

Trang chủ / Tin tức Ưu điểm khi thuê máy pha Cà phê

Ưu điểm khi thuê máy pha Cà phê

Ưu điểm khi thuê máy pha Cà phê

Lợi thế khi thuê máy pha Cà phê

- Có khoản đầu tư vốn tối thiểu - chỉ một tháng cho thuê. Điều đó có nghĩa là dự trữ vốn của bạn vẫn còn trong tài khoản, sẵn sàng để được sử dụng cho chi tiêu khác hiệu quả cao hơn hoặc để sử dụng trong trường hợp khẩn cấp về dòng tiền.
cho thuê máy cà phê

- Một khoản phí cho thuê hàng tháng dễ dàng, có thể dự đoán. Nó rất dễ dự đoán và dự trù ngân sách, và nếu bạn bán cà phê, bạn sẽ nhanh chóng thấy được lợi tức đầu tư, không giống như khi bạn chi hàng ngàn đô la.

- Nếu máy không phù hợp với doanh nghiệp của bạn - bạn mở rộng hoặc muốn thứ gì đó mạnh hơn hoặc có nhiều tùy chọn hơn - bạn có thể dễ dàng chuyển sang máy khác phù hợp hơn với nhu cầu của mình.

- Tất cả các máy được lựa chọn cẩn thận cho chất lượng và độ tin cậy của chúng - vì vậy bạn có thể tự tin rằng bạn đang sử dụng một máy pha cà phế CHẤT LƯỢNG TỐT để làm ra những ly cà phê CHẤT LƯỢNG
- Và khi kết thúc hợp đồng, bạn có thể có toàn quyền sở hữu - nếu bạn muốn - cho một khoản thanh toán một lần nhỏ hoặc nhận một máy hoàn toàn mới với một hợp đồng mới.

- Horeca Thăng Long cung cấp dịch vụ cho thuê máy pha cà phê với nhiều ưu đãi, giá cho thuê trọn bộ cùng các phụ kiện, Training miễn phí và có sử dụng Cà phê chỉ từ 1,700,000 đ/1 tháng.
máy cà phê cho thuê

Horeca Thăng Long cam kết khi Quý khách hàng sử dụng dịch vụ thuê máy cafe

-                       Máy mới 100%

-                       Không để Quý khách hàng mất doanh thu

-                       Dịch vụ 24/7

Để tìm hiểu thêm về hợp đồng thuê linh hoạt cho máy pha cà phê cho quán, nhà hàng, Hotel và doanh nghiệp của bạn vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH KD Thiết Bị HorecaThăng Long

Đ/c: Số 8-LK1 Khu đô thị Xa la, P.Phúc La, Q.Hà Đông, TP Hà Nội

Điện thoại: 024.6686.7373   -  024.6259.7788

HP: 0983.84.15.16  - 0963.71.51.51

Email: horecathanglong@horecathanglong.com

www.sieuthimaycafe.vn

 

Nhận xét đánh giá