máy pha cafe

Trang chủ / Tin tức Tủ cơm công nghiệp mua ở đâu ?

Tủ cơm công nghiệp mua ở đâu ?

 Tủ cơm công nghiệp dùng điện và gas đã rất phổ trong các nhà hàng, bếp ăn tập thể và trường học, … Công dụng của tủ hấp cơm công nghiệp vẫn là ẩn số khiến người dùng chưa thể khám phá hết công dụng của nó ngay được, cùng lamaca khám phá một số tiện ích mà tủ nấu cơm công nghiệp mang lại:

– Tiết kiệm nhiêu liệu: tủ nấu cơm công nghiệp có cấu trúc toàn bộ tủ thiết kế theo fom chuẩn các thiết bị công nghiệp, từ chi tiết nhỏ nhất nên giúp bạn tiết kiệm được chi phí đáng kể.

– Chế biến cùng lúc nhiều món: Không chỉ đơn thuần là chiếc tủ để nấu cơm mà còn để chế biến trong việc làm chín thức ăn, đặc biệt là các món hấp, giữ được hương vị thơm ngon và độc đáo.

– Đảm bảo vệ sinh: Tủ nấu cơm đảm bảo tiêu chí an toàn vệ sinh thực phẩm trong quá trình làm chín thức ăn. Sau khi sử dụng đem vệ sinh làm sạch cũng hoàn toàn dễ dàng. Việc di chuyển và lựa chọn vị trí đặt mọi nơi mà không ảnh hưởng tới không gian trong gia đình của bạn.

– Thời gian nấy rất nhanh từ 50  – 60 phút/ 1 lần nấu, cơm chín rất đều,, ko bị khê hay dính khay

Tủ nấu cơm công nghiệp hiện nay rất đa dạng về kiểu dáng và dùng bằng điện hoặc gas. Nếu điều kiện điện ở khu vực bếp chập chờn, lại thường xuyên phải di chuyển thì bạn có thể lựa chọn tủ nấu cơm bằng gas. Còn nếu bếp ở khu vực có điện khỏe, cố định 1 chỗ thì bạn nên lựa chọn tủ nấu cơm bằng điện.

Thông thường tủ cơm công nghiệp có các loại 4 khay, 6 khay,  8 khay, 10 khay, 12 khay, 20 khay và 24 khay – mỗi khay có thể nấy tối đa 3,5 kg gạo. Vì vậy tùy vào nhu cầu và số lượng người mà chúng ta chọn loại tủ cho phù hợp.

Cách sử dụng

Sau khi vệ sinh các khay đựng gạp của tủ nấu thì cho gạo đã được đãi sạch và nước vào khay theo định lượng của từng loại tủ (Như nấu cơm bằng nồi).  Sau đó đẩy các khay vào trong tủ theo các rãnh của tủ đã được định vị sẵn, đóng tủ bằng các chốt cài.
Trước khi bật nguồn cấp nhiệt cho tủ ta phải kiểm tra kỹ càng tủ, đã được khóa kỹ chưa và đường cấp nước đã mở chưa, sau đó ta tiến hành bật nguồn cung cấp năng lượng và đợi trong thời gian yêu cầu của thông số kỹ thuật tủ.

Trước khi mở tủ ra lấy cơm thì ta tắt nguồn cấp nhiệt, điều đó rất quan trọng trong việc đảm bảo độ an toàn cho nhân viên bếp, những điều lưu ý này nên được dán vào cửa tủ.Sau khi đã sử dụng ta nên vệ sinh tủ quét sạch những hạt cơm rơi vãi và làm sạch các khay chứa cơm và tốt nhất làm khô khay trước khi cho vào tủ .

Cần lưu ý gì khi mua tủ nấu cơm công nghiệp

Nhờ năng suất cao hơn rất nhiều so với các nồi nấu thông thường, tủ nấu cơm công nghiệp đang ngày càng phổ biến tại các nhà hàng, khách sạn, quán ăn, trường học…. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều loại tủ không đảm bảo chất lượng. Để chọn mua được một tủ cơm công nghiệp phù hợp và đạt chất lượng tốt, bạn liên hệ với:

Công ty TNHH KD Thiết Bị HorecaThăng Long
Đ/c: Số 8-LK1 Khu đô thị Xa la, P.Phúc La, Q.Hà Đông, TP Hà Nội

Điện thoại: 024.6686.7373   –  024.6259.7788
HP: 0983.84.15.16  – 0963.71.51.51
Email: horecathanglong@horecathanglong.com
 www.lamaca.vn

Nhận xét đánh giá