máy pha cafe

Trang chủ / Tin tức Nhượng quyền thương hiệu Snow Island - Tiền năng kinh doanh thương hiệu đồ uống quốc tế

Nhượng quyền thương hiệu Snow Island - Tiền năng kinh doanh thương hiệu đồ uống quốc tế

Nhượng quyền thương hiệu (Franchise) dần trở thành kênh đầu tư được nhiều nhà kinh doanh hướng tới, nổi bật trong xu hướng này là sự phát triển của các chuỗi thương hiệu đồ uống quốc tế.

Với ưu thế về thị trường, thương hiệu, sản phẩm chất lượng…. thì đây được đánh giá là hướng kinh doanh tiềm năng hiện nay, đặc biệt thương hiệu đồ uống Snow Island đang được nhiều nhà đầu tư quan tâm.

Ngành F&B được xem là mảnh đất màu mỡ để kinh doanh nhượng quyền phát triển thương hiệu, chính vì vậy ngay từ năm 2014 Snow Island - Thương hiệu đồ uống Hàn Quốc chính thức có mặt tại Việt Nam. Snow Island là thương hiệu đồ uống nổi tiếng hơn 20 năm trên thế giới, khi đến Việt Nam lại được giới trẻ đón nhận một cách cuồng nhiệt bởi sự độc đáo từ: Cà phê, bingsu và kem cho đến không gian theo phong cách Hàn Quốc ấn tượng.

Tiềm năng kinh doanh thương hiệu đồ uống quốc tế.

Vào khoảng năm 2009, việc mở quán cafe, đồ uống nhượng quyền bắt đầu sôi động hơn khi Starbucks, The Coffee Bean & Tea Leaf…. gia nhập với các thế mạnh về đồ uống. Tuy xuất hiện muộn hơn nhưng Snow Island lại sớm chinh phục các khách hàng bởi cà phê, bingsu, kem độc đáo đã tạo lên “ cơn sốt” với các tín đồ ẩm thực, đặc biệt là giới trẻ.

Chuỗi cà phê Snow Island

Tính đến tháng 7 năm 2020 thương hiệu Snow Island đã có tới 11 cơ sở trên toàn quốc và sắp tới cơ sở thứ 12 sẽ có mặt tại Tam Kỳ - Quảng Nam.

Nhượng quyền thương hiệu là gì?

Nhượng quyền thương hiệu (Franchise) hay kinh doanh nhượng quyền là hình thức phổ biến trên thế giới. Hình thức này được xác lập khi bên sở hữu thương hiệu cho phép một cá nhân/tổ chức khác sử dụng thương hiệu/ sản phẩm/ dịch vụ để kinh doanh trong một thời gian nhất định. Cá nhân/ doanh nghiệp cấp phép chuyển nhượng được gọi là doanh nghiệp nhượng quyền, bên mua quyền sử dụng được gọi là đối tác nhận quyền.

Những điều bạn cần biết khi nhượng quyền thương hiệu Snow Island

Snow Island cung cấp các dịch vụ về đồ uống và ăn nhẹ tại cửa hàng hoặc cho khách mang về. Ngoài ra khi đã là đối tác nhượng quyền bạn sẽ được cung cấp nguyên vật liệu cho các chuỗi cửa hàng trực thuộc, hỗ trợ đào tạo, hướng dẫn pha chế đồ uống, tư vấn thiết kế, xây dựng hình ảnh thương hiệu, trang thiết bị cho hệ thống.

Bingsu

Các tiêu chí hình thành chuỗi thương hiệu Snow Island

Nhằm tạo ra chuỗi cửa hàng mang thương hiệu Snow Island với một phong cách riêng, chiếm lĩnh thị trường thì cầm một trong những yếu tố sau:
Địa điểm đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong trong việc quyết định sự thành công trong kinh doanh. Để đạt hiệu quả cao nhất thì địa điểm phải là nơi tập trung đông dân cư, gần TTTM, tòa nhà, cao ốc, siêu thị, với diện tích trên 100m2

Nhà đầu tư phải có kinh nghiệm doanh trong ngành dịch vụ, có thiện chí hợp tác và có đủ nguồn lực tài chính.

Tại sao bạn nên chọn thương hiệu Snow Island?

Nắm bắt được xu hướng đồ uống luôn cần tìm sự mới lạ và độc đáo, Snow Island phát triển thương hiệu theo hướng nhượng quyền với mong muốn mang cơ hội kinh doanh đến cho các nhà đầu tư. Bằng kinh nghiệm hơn 20 năm trên thị trường đồ uống, Snow Island luôn vận động theo từng xu thế từ hương vị cho đến khong gian, mỗi một hương vị đồ uống là một câu chuyện, mỗi không gian lại là một phong cách thiết kế riêng biệt thu hút mọi đối tượng. Trong khi đó , Hàn Quốc là một đất nước nằm trong khu vực châu Á nên việc giao thoa về văn hóa hay sự tương đồng trong hương vị, phong cách, cũng có đôi nét giống với thị trường Việt Nam, đây có thể coi là một lợi thế đặc biệt khi bạn trở thành đối tác nhượng quyền của Snow Island.

Hơn nữa, khi trở thành đối tác nhận nhượng quyền bạn sẽ được hướng dẫn quy trình vận hành, chiếc lược kinh doanh, công nghệ sản xuất, bí quyết sản xuất sản phẩm, hỗ trợ đào tạo nhân viên… giúp kinh doanh hiệu quả. Bên nhận quyền được hưởng nhiều ưu đãi từ đơn vị nhượng quyền, chính sách này sẽ giúp các bạn giảm được chi phí sản xuất, gia tăng lợi nhuận.

Kinh doanh đồ uống được đánh giá là “màu mỡ” trong xu hướng kinh doanh nhượng quyền thương hiệu, đặc biệt thương hiệu Snow Island đang thu hút nhiều nhà đầu tư quan tâm bởi lợi nhuận cũng như sự hấp dẫn của nó. Vậy, nếu bạn dự phát triển mô hình đồ uống theo hình thức nhượng quyền thì Snow Island chính là một gợi ý dành cho bạn.

Tag :

Nhận xét đánh giá