máy pha cafe

Trang chủ / Tin tức Những quán cà phê lãng mạn cho cặp đôi tại Hà Nội

Những quán cà phê lãng mạn cho cặp đôi tại Hà Nội

 Tại Hà Nội bạn có thể bắt gặp được rất nhiều quán café được thiết kế dành riêng cho các đôi bạn trẻ hẹn hò, với không gian lãng mạn cùng nhiều đặc điểm thu hút, những quán café này đang ngày càng được nhiều bạn trẻ biết tới. Bài viết dưới đây, sieuthimaycafe sẽ giới thiệu cho bạn một vài gợi ý về các quán cafe dành cho các cặp đôi lãng mạn.

Những quán cà phê lãng mạn cho cặp đôi tại Hà Nội

1. August Café

Tại August café có không gian lãng mạn cho bạn trẻ và cách bố trí, trang trí cực dễ thương. Đây cũng là địa điểm thích hợp cho các cặp đôi hẹn hò hoặc tỏ tình .

Không gian tại August cafe

Không gian tại quán cũng rất rộng rãi với 3 tầng được bố trí khác nhau tạo nên cảm giác vừa trẻ trung hiện đại lại vừa lãng mạn cho các cặp đôi

Địa chỉ: August Café số 8B Hạ Hồi, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

2. Min House Café

Quán cà phê Min House được thiết kế nằm trong phố nhỏ có không gian cực thoáng mát, đây cũng là nơi hẹn hò lý tưởng cho các cặp đôi.

Cafe Min House tại Hà Đông

Quán được bố trí không gian lãng mạn theo 4 mùa và có những món đồ ăn vừa độc đáo mà giá cả lại rất phải chăng . Quán nằm ở quận Hà Đông nên việc đi lại sẽ hơi khó khăn hơn đối với những bạn ở trung tâm thành phố.

Địa chỉ: Min House Café, 48 Hà Trì 1, Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội.

3. Penta Café

Một quán café cực hay cho các cặp đôi là quán cà phê Penta. Tại đây có không gian rộng rãi với thiết kế 3 tầng, không gian thiết kế ấn tượng vói bàn ghế cách điệu độc đáo và gần gũi, là địa điểm rất tiện lợi cho các đôi bạn trẻ trò chuyện và vui chơi

Địa chỉ: Quán Penta Café, 48 Cửa Bắc, Hà Nội.

4. Salute Café

Quán café có không giant rang trí cực ngọt ngào cùng với tông màu trắng làm chủ đạo, tại đây còn có rất nhiều vật phẩm trang trí siêu kute và hợp với những bạn trẻ tuổi teen

Salute Café 154 Thái Thịnh 2, Hà Nội và 14 Nguyễn Trung Trực, Hoàn Kiếm.

5. Bin Café

Tại Bin café cũng được trang trí phù hợp cho các lứa đôi với nhiều hình vẽ đặc sắc, trang trí tỉ mỉ chi tiết mang phong cách đầy cá tính. Tuy nhiên, diện tích của quán lại khá khiêm tốn. Ở Bin còn có rất nhiều truyện tranh và các trò chơi để các cặp đôi thỏa sức quậy phá.

Bin cafe tại Đống đa

Địa chỉ: Quán Bin Coffee, 24 Trần Hữu Tước, Đống Đa, Hà Nội.

                                                                                                                 (Theo vncafe.info)
Nhận xét đánh giá