máy pha cafe

Trang chủ / Tin tức Mỳ Hàn Quốc có gì mà giới trẻ Việt phát cuồng đến vậy?

Mỳ Hàn Quốc có gì mà giới trẻ Việt phát cuồng đến vậy?

 Mỳ sợi là món ăn chẳng thể thiếu với cuộc sống của từng người Việt, là bữa nhẹ cứu đói mỗi dịp lương về trễ, hay bữa đêm bụng đói réo rắt. Không đơn thuần là những gói mỳ tôm chua cay quen thuộc xưa nay, mỳ Hàn Quốc du nhập vào Việt Nam lại khiến giới trẻ cực kỳ yêu thích, điều gì làm nên sự đặc biệt vậy nhỉ?
 
 
Điều đầu tiên phải kể đến chắc là sự phong phú của các loại mỳ Hàn. Từ mỳ nước, mỳ xào, mỳ trộn,…với nhiều hương vị độc đáo khác nhau như mỳ cay siêu hot một thời, mỳ phô mai, mỳ tương đen, mỳ sốt hải sản, mỳ không gia vị ăn cùng lẩu,....
 
 
Mỳ Hàn với sợi mỳ to bản và giòn hơn, khi nấu cũng sẽ lâu chín hơn chút nhưng bù lại độ dai ngon cũng sẽ giữ được lâu, bạn tha hồ đun ngập nước, ăn lẩu thỏa thích mà chẳng lo bị nhũn nhão.
 
Ăn mỳ tôm chua cay quen thuộc thường vị mỳ sẽ được tẩm gia vị trước, nhiều khi ăn sẽ hơi bị mặn nhưng mỳ Hàn thì khác, sợi mỳ được làm không hề thêm gia vị, mỳ chỉ chiên đúng một lần chứ không chiên đi chiên lại ứ dầu mỡ, phẩm màu, không gây hại cho sức khỏe. Khi ăn bạn chỉ cần thêm những gói sốt riêng, đổ vào cùng và nấu chín là có thể xử luôn ngon lành!
 
 
Ngó qua thì mỳ Hàn Quốc du nhập vào Việt Nam nhiều loại lắm nhé, điểm sơ sơ cũng phải chục loại rồi này, bạn đã thử qua loại nào chưa, vị nào cũng ngon xuất sắc ấy!
 
Mỳ cay Hàn thì ngon khỏi bàn, sợi mỳ dai ngon, sốt cay cực khủng, cay thấu ấy, thách thức hết những bạn mê mỳ cay luôn. Hơn nữa mỳ cay Hàn còn có nhiều vị cho bạn lựa như mỳ cay bạch tuộc, mỳ cay hải sản, mỳ cay phô mai ngậy ngậy,…tha hồ mà lựa. Gói sốt mỳ đều làm từ thịt hay hải sản thực chứ không phải với chất phụ gia, quá xịn!
 
 
Mỳ tương đen truyền thống thì cũng quá quen với tụi mình rồi, là một trong những món mỳ đặc trưng của Hàn Quốc. Sợi mỳ đen dai béo, ăn cùng nước sốt tương đen với cả thịt, trứng, hải sản thêm kim chi thì ngon bá cháy!
 

 
Danh sách mỳ Hàn độc lạ thế này, mỳ gói mỳ hộp đủ hết, các gói mỳ cũng dễ mua ở nhiều siêu thị Hàn như Lotte Mart, E Mart, K Mart,…bạn có thể chế biến thêm xúc xích, tokbuki dai ngon, cực kỳ hấp dẫn đây nè!

(Nguồn foody.vn- Theo Khánh Huyền thực hiện).

Nhận xét đánh giá