máy pha cafe

Trang chủ / Tin tức Máy pha cà phê văn phòng mua ở đâu thì rẻ và uy tín

Máy pha cà phê văn phòng mua ở đâu thì rẻ và uy tín

 Máy pha cà phê cho văn phòng thường là dòng máy pha với công suất nhỏ, chỉ từ 1-2 tách/lần, thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, vừa để trang trí, tạo điểm nhấn cho văn phòng vừa để phục vụ ngay nhân viên và các vị khách quý đến làm việc.

Những chiếc máy này đều hoạt động theo quy trình khép kín, phù hợp với số đông vì có thể sử dụng với mọi loại cà phê, cho ra những ly cà phê thơm ngon, chất lượng tuyệt hảo nhất. Cà phê được bỏ trong bộ lọc và nước lạnh được chứa trong một hộc riêng. Khi bạn ấn nút, nước sẽ được tự động làm sôi, chảy qua bộ phận chứa bột cà phê rồi chảy xuống bình chứa phía dưới.

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, dịch vụ bảo dưỡng chuyên nghiệp, tận tình, luôn có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn,…ngay từ khi thành lập cho đến nay, Thăng Long Horeca luôn là địa chỉ mua các loại máy pha café giá rẻ, chất lượng, tốt và uy tín nhất trên thị trường hiện nay.

Các loại máy pha cà phê của Thăng Long Horeca có chất lượng cao nhưng giá thành luôn ưu đãi nhất cho khách hàng là do chính sách nỗ lực giảm chi phí thông qua việc tự đào tạo đội ngũ nhân viên lành nghề và tập trung phát triển mối quan hệ tốt với các nhà cung cấp trên khắp thế giới của chúng tôi.

Các loại máy pha cà phê của Thăng Long Horeca đều được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy, minh bạch nguồn gốc xuất xứ với khách hàng. Trước khi giao hàng cho khách, Thăng Long Horeca luôn đảm bảo những chiếc máy pha đã được chuyên gia kỹ thuật kiểm tra chất lượng. Chúng tôi luôn tư vấn chiếc máy phù hợp với nhu cầu của bạn, tư vấn công thức pha chế đồ uống phù hợp mô hình kinh doanh.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé
Công ty TNHH Kinh doanh thiết bị Horeca Thăng Long
Địa chỉ: VT8 – LK1, KĐT Xa La, P. Phúc La, Q. Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 024 6686.7373 – 024.6291.8285
HP: 0963.71.51.51 – 0983.84.15.16
Email: horecathanglong@horecathanglong.com

Nhận xét đánh giá