máy pha cafe

Trang chủ / Tin tức Máy làm đá viên sạch giá rẻ

Máy làm đá viên sạch giá rẻ

Giới thiệu Máy làm đá viên giá rẻ SK- 31A :

Máy làm đá Snooker là một thương hiệu máy làm đá viên tinh khiết uy tín trên thị trường. Với nhiều model có công suất từ nhỏ cho tới lớn, Máy làm đá Snooker có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của từng đối tượng. Máy làm đá Snooker SK -31A là một mẫu máy có được sản xuất trên dây truyền công nghệ tiên tiến, hiện đại với những tính năng ưu việt nhất, chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn.
 
 

Mô tả chi tiết Máy làm đá viên giá rẻ SK-31A :

Đặc điểm nổi bật :

Chất lượng đá ổn định, đá già phù hợp để sử dụng cho các món sinh tố, iceblend hay cà phê đá xay
Thiết kế đẹp, hệ thống kiểm soát năng lượng hiệu quả sử dụng điều khiển máy tính siêu nhỏ. Băng máy nước đá, sương giá, băng, ra khỏi băng đầy đủ quá trình làm việc tự động, kiểm tra tự động.
Tiết kiệm năng lượng đồng thời, máy cũng được áp dụng kỹ thuật hiện đại. Chính vì vậy, cơ sở kinh doanh thậm chí còn có thể tiết kiệm năng lượng cùng chi phí khi sử dụng mẫu máy làm đá này.
Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Máy làm đá viên tinh khiết được trang bị hệ thống tự động vô trùng, khiến những viên đá có độ tinh khiết cao
Những viên đá vuông vức, trong suốt không hề để lại lắng cặn hay vẩn đục khi tan nên rất thích hợp cho việc pha chế các loại đồ uống, giúp làm tăng độ sảng khoái, tươi mát hơn cho đồ uống của bạn.
Chỉ cần kết nối các đường ống với nguồn nước ổn định là bạn chỉ cần bấm nút khởi động và chờ đợi 15 đến 20 phút là sẽ có những mẻ đá viên đầu tiên. Trong suốt quá trình máy làm việc không cần bất cứ tác động nào của con người, rất tiện lợi, an toàn mà lại tiết kiệm rất nhiều thời gian và sức lao động.

Thông số kỹ thuật
MÁY LÀM ĐÁ SNOOKER SK-31A
Công suất tối đa 30kg/24h
Thùng chứa: 10 kg
KT: 460x 430x 796mm
Kích thước đá (mm) 22*22*22
Công suất 220V: 270W

Ngoài ra, chúng tôi còn rất nhiều model với công suất khác nhau, phù hợp với nhu cầu của bạn. Liên hệ để được tư vấn và nhận giá tốt.
CÔNG TY TNHH KINH DOANH THIẾT BỊ HORECA THĂNG LONG
Địa chỉ: Số 8 – LK1, KĐT Xa La, P. Phúc La, Q. Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 024.6686.7373 – 024.6259.7788
Hotline: 0983.84.15.16 – 0963. 71.51.51
Mail: lamaca.vn@lamaca.vn
Website: sieuthimaycafe.vn

Nhận xét đánh giá