máy pha cafe

Trang chủ / Tin tức Mặt bằng quán cafe nhỏ

Mặt bằng quán cafe nhỏ

 Để có một quán cafe sao cho thật thu hút và ấn tượng là điều rất nhiều người mong muốn, nhất là đối với Mặt bằng quán cafe nhỏ.

Cùng lamaca chia sẻ cho bạn một số gợi ý làm cho quán cafe nhỏ đẹp bằng những cách thức đơn giản, không tốn kém nhưng luôn thu hút và độc đáo – doanh thu quán mỗi ngày cứ tăng đến mức không tưởng:

  • Phong cách

Đối với bất cứ không gian nào khi thiết kế đều được định hướng phong cách là điều đầu tiên. Bởi phong cách giúp chúng ta lên ý tưởng, concept những dự định triển khai cho quán.

Phong cách của quán có thể là cái “ tôi “ của chính bạn hoặc nhằm hướng tới đối tượng khách hàng. Tùy vào cách lựa chọn và tính toán để bạn tìm ra phong cách phù hợp nhất. Nếu như địa chỉ quán của bạn rất gần với trường học, những bạn trẻ cấp 2 cấp 3 thì phong cách vẫn phải theo chiều hướng năng động và trẻ trung.

  • Ánh sáng

Đối với những quán cafe có diện tích nhỏ, ánh sáng đóng một vai trò vô cùng quan trọng, nếu chúng ta biết tận dụng ánh sáng sẽ giúp không gian quán như được nhân rộng ra. Ngoài ánh sáng đèn trang trí chúng ta cũng cần quan tâm đến ánh sáng tự nhiên.

Nên thiết kế thêm nhiều cửa kính  trằng, quán café trông vừa thoáng mát và hưởng được khí trời mang đến sự thoải mái vui tươi cho khách hàng.

  • Đồ nội thất

2 yếu tố: Sạch sẽ và đơn giản sẽ là kim chỉ nam đối với thiết kế quán café nhỏ đẹp. Không gian đã hạn chế chúng ta không nên bày trí quá nhiều bàn ghế to kềnh điều này chỉ làm diện tích nhỏ hẹp và trở nên rối mắt hơn.

Một gợi ý nhỏ dành cho bạn nên thiết kế thêm không gian ngồi bệt vừa không bỏ phí diện tích mà đây lại là phong cách được nhiều bạn trẻ yêu thích.

  • Mùi hương

Không gian quán của bạn chật hẹp, nên yếu tố thẩm mỹ, mùi hương càng phải được chú trọng. Mùi hương không đơn thuần sử dụng tinh dầu hay nước hoa, mà phải đảm bảo quán luôn thoáng mát, không để mùi khó chịu làm ảnh hưởng chất lượng quán.

Chúc các bạn kinh doanh thành công !

Mời bạn tham khảo các thiết bị cho quán cà phê tại : http://sieuthimaycafe.vn/

Nhận xét đánh giá