máy pha cafe

Trang chủ / Tin tức Mặt bằng quán cafe đẹp

Mặt bằng quán cafe đẹp

 

Mặt bằng đẹp có nghĩa là đã thành công tới 50% !

Lựa chọn Mặt bằng quán cafe đẹp không phải việc làm trong một sớm, một chiều, cần có quá trình khảo sát, đánh giá các yếu tố liên quan. Những vấn đề cần quan tâm khi tiến hành khảo sát là đối thủ cạnh tranh trong khu vực, tình hình dân cư, giao thông và khách vãng lai.

Hơn nữa, để thành công trong việc lựa chọn mặt bằng kinh doanh, cần tính đến các yếu tố sau:

  • Vị trí và địa điểm của mặt bằng: đây là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả kinh doanh và sự phát triển lâu dài của quán café. Xác định vị trí kinh doanh phụ thuộc vào mục đích và loại hình kinh doanh. Ví như, bạn muốn mở một quán café theo phong cách trẻ thì địa điểm thích hợp là khu vực gần các trường đại học, cao đẳng, trung tâm mua sắm…Còn cafe công sở nên gần các khu vực nhiều văn phòng. Vấn đề di chuyển, đi lại, khu vực để xe, chất lượng cơ sở vật chất là những yếu tố bạn cần quan tâm để đánh giá mức độ phù hợp của mặt bằng.
  • Diện tích và chi phí thuê: là hai yếu tố luôn đi cùng nhau và có mối quan hệ mật thiết. Diện tích quán chịu ảnh hưởng bởi phong cách của quán và mức đầu tư, trong khi đó chi phí thuê lại phụ thuộc vào diện tích, vị trí và thời giá bất động sản. Để giải quyết bài toán diện tích và chi phí thuê cần cân nhắc thật kỹ diện tích tối thiểu cần có để bày trí, sắp xếp không gian đảm bảo tiết kiệm chi phí thuê hiệu quả, vì chưa chắc diện tích rộng là tốt nhất.
  • Hợp đồng và giấy tờ liên quan: khi đã quyết định thuê địa điểm, bước tiếp theo bạn cần quan tâm là các giấy tờ liên quan chứng minh sự hợp pháp của địa điểm như giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, những thông tin xác thực địa điểm cho thuê không có sự tranh chấp.

Chúc các bạn kinh doanh thành công !

Mời bạn tham khảo các thiết bị cho quán cà phê tại : http://sieuthimaycafe.vn/

Nhận xét đánh giá