máy pha cafe

Trang chủ / Tin tức Địa chỉ cung cấp phụ kiện máy pha Cà phê Expobar uy tín

Địa chỉ cung cấp phụ kiện máy pha Cà phê Expobar uy tín

Địa chỉ cung cấp phụ kiện máy pha Cà phê Expobar uy tín

 Sau một thời gian sử dụng, những linh kiện bên trong máy pha café dần bị hư hại điều này ảnh hưởng đến công suất của máy cũng như đến hương vị café chính vì vậy việc thay thế phụ kiện là điều vô cùng cần thiết mà rất nhiều người thường bỏ qua khiến tình trạng máy trở nên tồi tệ hơn.

Chính vì vậy, bạn cần phải tìm hiểu về các phụ kiện máy pha cà phê để có thể biết được máy của mình đang bị lỗi ở phần nào và từ đó có những giải pháp khắc phục sao cho phù hợp nhất, giúp máy hoạt động bình thường, tiết kiệm chi phí sửa chữa tối đa.

1.Các lỗi hỏng máy pha cà phê

Trong quá trình sửa dụng máy pha cà phê không hẳn ai cũng tuân thủ đúng nguyên tắc dùng máy. Đây là một số lỗi thường gặp và nguyên nhân bị các lỗi đó:

·         Nước bị rỉ ra tay làm cà phê    

Cà phê bị chai cứng có thể do gioăng cao su tại vị trí họng làm việc dưới điều kiện sức ép quá lâu nên Lúc này bạn hãy nhờ nhân viên kỹ thuật thay gioăng cao su mới nhé.

                                                                       

·         Hơi tại vòi đánh sữa yếu

Hãy tháo đầu của vòi đánh sữa và vệ sinh đầu vòi vì có thể do vòi đánh sữa bị tắc. Hãy gọi cho nhân viên kỹ thuật trong trường hợp nếu vòi đánh sữa sau khi vệ sinh vẫn bị tắc thì máy có thể bị hỏng các bộ phận liên quan đến việc đun nóng nồi hơi
                                                                 

·         Cà phê bị lạnh không đủ nhiệt độ

·         Máy chưa đủ nóng để làm cà phê. Hãy chờ cho đến khi đèn báo "sẵn sàng" sáng hoặc kim áp suất nồi hơi chỉ áp suất 1 bar.

·         Máy bị hỏng bộ điều khiển nhiệt độ. Hãy gọi cho kĩ thuật máy pha cà phê trong trường hợp này

·         Cà phê chảy rất chậm hoặc hoặc không chảy

Nếu cà phê không chảy được chút nào thì cũng có thể là do van điện từ tại vị trí họng làm cà phê bị hỏng. Hãy gọi cho kỹ thuật máy pha cà phê tới để kiểm tra và sửa chữa.

                                                            Van từ của bộ đếm nước

·         Sau khi bật máy khoảng 2 phút, toàn bộ đèn ở phím bấm nhấp nháy và không làm được cà phê

Khi toàn bộ đèn ở phím bấm nhấp nháy nghĩa là không có nước cấp cho máy pha cà phê. Hãy kiểm tra nguồn nước cấp cho máy pha cà phê xem liệu có ai khóa van nước cấp, hoặc cũng có thể dây nước cấp cho máy pha cà phê bị gấp tại điểm nào đó. Nếu đã kiểm tra các yếu tố đó mà máy vẫn nhấp nháy đèn, hãy gọi kỹ thuật máy pha cà phê để được trợ giúp.

2.Địa chỉ sửa chữa và thay thế linh kiện uy tín

sieuthimaycafe.vn là địa chỉ uy tín như cung cấp các dịch vụ sữa chữa cũng như thay thế linh kiện máy. Nếu bạn đang lo lắng vì máy pha cà phê có thể hỏng bất cứ lúc nào vì sơ xuất thì hãy yên tâm và vui lòng liên hệ số điện thoại: 0983.84.15.16 - 0963.71.51.51 để được phục vụ một cách tốt nhất.
CÔNG TY TNHH KINH DOANH THIẾT BỊ HORECA THĂNG LONG
Địa chỉ: Số 8 – LK1, KĐT Xa La, P. Phúc La, Q. Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 024.6686.7373 – 024.6259.7788
Hotline: 0983.84.15.16 – 0963. 71.51.51
Mail: horecathanglong@horecathanglong.com
www.sieuthimaycafe.vn        

 

Nhận xét đánh giá