máy pha cafe

Trang chủ / Tin tức Top 6 thương hiệu máy pha cà phê Ý được tin dùng cho quán cà phê

Top 6 thương hiệu máy pha cà phê Ý được tin dùng cho quán cà phê

Top 6 thương hiệu máy pha cà phê Ý được tin dùng cho quán cà phê
 

Đất nước Ý là một trong những nơi chuyên sản xuất những chiếc máy pha cà phê nổi tiếng chất lượng trên thế giới. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 6 thương hiệu máy pha cà phê Ý nổi tiếng được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

Máy pha cà phê Casadio

Máy pha cà phê Casadio là thương hiệu phân phối các sản phẩm máy pha cà phê của Ý được nhiều người yêu thích lựa chọn. Nó không chỉ là dòng máy pha cà phê chuyên dụng cho các quán cà phê hay các cửa hàng đồ ăn nhanh mà ngay cả các khách sạn hay nhà hàng cao cấp cũng tin tưởng lựa chọn thương hiệu này với nhiều ưu điểm hoàn hảo như việc tự điều chỉnh lượng nước, áp suất để thân thiện với người sử dụng. Sản phẩm thích hợp với những không gian hiện đại với những ly cà phê thơm ngon. 
may pha cafe casadio

Máy pha cà phê Carimali

Carimali là thương hiệu máy pha cà phê chuyên nghiệp ra đời từ năm 1919 tại Ý, là thương hiệu uy tín hơn 100 năm được tin dùng ở nhiều nơi trên thế giới. Là sản phẩm nổi bật sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại với bộ khung vững chắc, vỏ máy được bọc bằng hợp kim thép không gỉ sáng. Ấn tượng về thiết kế, máy pha cà phê Carimali còn thể hiện nhiều tính năng vượt trội như:

·         Trang bị hệ thống chip điều khiển tự động, cho phép người dùng tuỳ chỉnh lượng nước theo ý muốn cho từng chế độ đơn hoặc đôi. Sau mỗi lần cài đặt, chỉ với một thao tác bấm nút đã tạo ra một ly espreso tuyệt vời.

·         Công suất hoạt động của máy được đảm bảo với dung tích nồi hơi lớn, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng trong mọi khoảng thời gian, đặc biệt là giờ cao điểm.


Sở hữu nhiều tính năng tuyệt vời cùng mức giá phù hợp, vậy nên Carimali luôn nằm trong top những thương hiệu máy pha cà phê chuyên nghiệp được ưa chuộng nhất.

Máy pha cà phê Nuova Simonelli

Nuova Simonelli là một thương hiệu máy pha cà phê nổi tiếng của nước Ý, đất nước xứ sở của những ly cà phê thơm ngon hảo hạng. Các dòng sản phẩm của Nouva Simonelli sở hữu nhiều tính năng vượt trội, nhờ vào sự thông minh cao cấp và độ bền của máy, Nouva Simonelli được đánh giá khá cao và trở thành máy pha cà phê chuyên nghiệp cho các nhà hàng, quán cà phê. Các máy pha cà phê của Nuova Simonelli luôn dẫn đầu về chất lượng cho đến hiện nay và các thiết kế sáng tạo mới luôn được hãng không ngừng áp dụng và cải tiến trên sản phẩm của mình. Hơn nữa Nuova Simonelli được sử dụng trong các cuộc thi pha chế trên thế giới và được các baristas rất yêu thích.
may pha cafe nuova simoneli

Máy pha cà phê Faema

Hiện nay, máy pha cà phê Faema hoạt động tại hơn 100 quốc gia và xuất khẩu hơn 70% sản phẩm trên thế giới với mạng lưới hơn 700 nhà phân phối trực tiếp nhờ chất lượng và tài năng nổi tiếng. Faema sở hữu chất liệu không bị mài mòn và không bị gỉ sét sau thời gian dài làm việc, luôn mang đến những tách cà phê tuyệt hảo nhất và an toàn cho sức khỏe khách hàng.

máy pha cafe faema

Máy pha cà phê magister

So với các thương hiệu máy pha cà phê đã có mặt trên thi trường thì máy pha cà phê Maggister được coi là thương hiệu còn non trẻ, xuất hiện lần đầu tiên vào năm 1997 nhưng đã nhanh chóng được đón nhận và đánh giá cao do tờ báo tài chính uy tín của Ý – Il Sole 24 Ore bởi nền tảng kỹ thuật truyền thống, tính thẩm mỹ và các tính năng độc đáo mang lại giá trị cao cho người sử dụng.

may pha cafe magister

Một cỗ máy được thiết kế cực kỳ sang trọng và bắt mắt. Không chỉ thế máy pha cafe chuyên nghiệp Magister còn đem lại nhiều lợi ích hơn khi tiết kiệm điện, hiệu năng cao. Thiết kế vòi đánh sữa của Magister độc đáo giúp việc chuẩn bị sữa mousse mịn cho nghệ thuật pha cà phê càng dễ dàng càng tốt. Nhờ vào một hệ thống trao đổi nhiệt truyền thống với lưu thông nhiệt và các đơn vị, Magister giúp ổn định nhiệt liên tục, đảm bảo chất lượng tuyệt vời của từng tách cafe được làm ra.

Máy pha cà phê Rancilio

Các loại máy pha cà phê mà Rancilio phân phối đều có chất lượng hoàn hảo và có độ bền rất cao. Áp dụng các công nghệ tiên tiến, tuân thủ nghiêm ngặt các yêu cầu kỹ thuật máy pha cà phê Rancilio chắc chắn sẽ là lựa chọn ưu tiên cho nhà hàng hay khách sạn. Dòng máy này được thiết kế vô cùng trẻ trung nên nó có thể thích hợp với mọi không gian. Đặc biệt nó có được một vài tính năng độc quyền và nhiều lợi ích như việc tiết kiệm thời gian pha chế cho người sử dụng. Rancilio trở thành một thương hiệu chuyên sản xuất máy pha cà phê đến từ Ý được nhiều người dùng yêu thích và biết đến với chất lượng đảm bảo và tính năng cao cấp.

may pha cafe rancilio

Trên đây là một số gợi ý của sieuthimaycafe.vn dành cho các bạn về những thương hiệu máy pha cà phê công nghiệp của Ý phổ biến trên thị trường hiện nay được khách hàng yêu thích. Hi vọng rằng thông qua bài viết này có thể giúp các bạn có thêm những thông tin hữu ích cho sự lựa chọn 1 chiếc máy pha cà phê thực sự phù hợp với quán của mình.


Nhận xét đánh giá