máy pha cafe

Trang chủ / Tin tức Top 3 loại máy xay sinh tố công nghiệp tốt nhất năm 2020 có giá dưới 20 triệu đồng

Top 3 loại máy xay sinh tố công nghiệp tốt nhất năm 2020 có giá dưới 20 triệu đồng

Máy xay sinh tố công nghiệp

 Nhắc đến công nghiệp là chúng ta thường nghĩ ngay đến một cái gì đó mạnh mẽ, công suất lớn, khả năng làm việc nhanh và nhiều. Máy xay sinh tố công nghiệp cũng thỏa mãn tất cả những yêu cầu bên trên.

Loại máy này sinh ra để phục vụ trong nhà hàng, quán ăn, gia đình nhiều thành viên. Hay chính xác là nó sinh ra để dành cho đầu bếp, những người pha chế chuyên nghiệp.

Nếu nói nó là máy sinh tố để bàn cũng không sai vì khi sử dụng bạn phải đặt nó trên bàn. Chúng thường chỉ đi kèm với một đến hai loại cối xay. Và bạn chỉ có thể dùng nó với một mục đích duy nhất là: Xay sinh tố cùng đá.

Tiêu chí đánh giá máy xay sinh tố tốt nhất

- Để tìm được một chiếc máy xay sinh tố tốt nhất không phải điều dễ. Có thể với gia đình này, máy xay A tốt, nhưng với gia đình khác loại máy ấy lại không phù hợp. Một chiếc máy xay tốt chưa chắc đã phù hợp, và một chiếc máy phù hợp lại chưa chắc đã tốt. Vì thế, để chọn được máy xay vừa tốt, vừa phù hợp bạn cần dựa vào nhiều tiêu chí khác nhau.

Công suất máy xay sinh tố có lẽ là điều không thể bỏ qua nếu muốn chọn một sản phẩm vừa tốt vừa phù hợp. Cũng như nhiều thiết bị điện gia dụng khác, công suất sẽ quyết định trực tiếp đến tốc độ nhanh hay chậm của máy xay và điện năng tiêu thụ.

Công suất tỷ lệ thuận với cả tốc độ máy và điện năng tiêu thụ. Theo đó, công suất máy càng cao thì tốc độ xay càng nhanh và đương nhiên điện năng tiêu thụ cũng càng lớn. Tùy vào nhu cầu sử dụng, bạn có thể lựa chọn loại máy có công suất phù hợp.

Ưu điểm:

- Công suất và dung tích cối rất lớn. Có thể xay nhiều thực phẩm cùng một lúc

- Tốc độ xay nhanh

- Xay đá rất tốt

- Có rất nhiều mức tốc độ để bạn tùy chỉnh món sinh tố theo yêu cầu khắt khe nhất

- Độ bền cao, khả năng làm việc liên tục tốt

- Phù hợp với nhà hàng, quán ăn, người chuyên nghiệp

Sau đây là top 3 máy xay sinh tố công nghiệp giá dưới 20 triệu

1. Máy xay sinh tố Vitamix: Thương hiệu này chuyên sản xuất dòng máy xay sinh tố công nghiệp. Các sản phẩm của họ rất được ưa chuộng tại Châu Âu, Châu Mỹ. Tuy nhiên tại Việt Nam thì không được phổ biến lắm vì mức giá của nó thường khá cao.

Máy xay Vitamix Drink Machine Two-Speed là thiết bị hỗ trợ cho bạn mở rộng menu thức uống của mình, Vitamix Drink Machine Two-Speed với hai chế độ High/Low, bạn có thể dễ dàng sử dụng và điểu chỉnh thức uống của mình.

- Động cơ mô-tơ 2 ngựa với đồ bền cao có thể nghiền nát đá mà không làm nóng máy

- Cối được thiết kế đặc biệt giúp kéo nguyên liệu vào lưỡi dao.

- Cối 1.89L với độ bền cao.

- Hai chế độ High/Low giúp cho bạn có thể điều chỉnh menu của mình.

Máy xay Vitamix Drink Machine Two-Speed thích hợp với những quán vừa và nhỏ.

máy xay Vitamix Machine Two-speed

Giá bán máy xay Vitamix Drink Machine Two-Speed: 18.910.000Đ

 2.Máy xay sinh tố Blendtec là một sản phẩm của thương hiệu Blendtec có xuất xứ từ Mỹ.

Đây là thương hiệu sản xuất máy xay sinh tố nổi tiếng trên toàn thế giới và là lựa chọn của nhiều chủ quán kinh doanh đồ uống, nhà hàng hay chuỗi cà phê…hiện nay.

Tiện ích của máy xay sinh tố Blendtec 

- Xay được nhiều loại nguyên liệu: Với máy xay công nghiệp Blendtec, bạn có thể sử dụng để xay các loại trái cây, đồ uống đá xay, nghiền nhỏ các loại hạt hay các loại thực phẩm, nguyên liệu chế biến món ăn.

- Thời gian xay nhanh:  Nhờ sở hữu công suất lớn, máy xay Blendtec có thể xay nhuyễn các loại nguyên liệu trong khoảng thời gian ngắn mà không gây ồn ào.

- Tích hợp nhiều chương trình xay: Máy xay sinh tố của thương hiệu Blendtec được lập trình sẵn nhiều chương trình xay, rất dễ dàng để sử dụng.

- Vệ sinh đơn giản, dễ dàng: Cối thiết kế có dạng vuông phẳng cùng với lưỡi dao cùn, thuận tiện khi vệ sinh.

- Trang bị 5 chế độ xay: Small, Medium, Large, +10, Pulse (nhồi), tùy thuộc vào nguyên liệu pha chế để chọn được chế độ phù hợp nhất.

máy xat Blendtec EZ600

Giá bán máy xay Blendtec EZ600 : 12.773.000Đ

 3.Máy xay LA-68T  1 sản phẩm mang thương hiệu Lamaca

- Dòng cảm ứng và Giảm ồn hoàn toàn mới !
- Sang trọng - Tinh tế - Chất tới từng chi tiết
- Màn hình cảm ứng lớn - Tiện lợi khi vận hành
- Chức năng xay đa dạng - phù hợp với tất cả các loại đồ uống & thực phẩm
- Chế độ xay theo từng chương trình cài đặt riêng biệt giúp cho Barista thỏa sức sáng tạo mà vẫn giữ được vị nguyên bản của đồ uống.
- Giảm độ ồn TUYỆT ĐỐI tới 90%
- Dung tích cối lớn 2,5L - làm được  7 ly đồ uống đá xay / 1 lần.


Giá bán máy xay sinh tố LA-68T : 16.680.000Đ

Nhận xét đánh giá