máy pha cafe

Trang chủ / Tin tức Quán bia tươi nhà hàng bia tươi ở Hà nội

Quán bia tươi nhà hàng bia tươi ở Hà nội

 

3 Nhà hàng bia tươi ở Hà Nội

Bia từ lâu đã trở thành một thức uống phổ biến với người dân Việt nói chung và con người thủ đô nói riêng. Tuy nhiên, giữa một rừng quán xá nhiều như hiện nay thì đâu là quán bia tươi ngon ở Hà Nội là vấn đề nhiều người tìm kiếm.

Sau đây, xin gợi ý cho các bạn những quán bia tươi ngon nhất tại Hà Nội giúp các bạn có được những giây phút uống bia tuyệt vời.

1. Sparta Beer Club

Nhắc đến quán bia tươi Đức ở Hà Nội không thể không nhắc đến Sparta Beer Club. Đây là địa chỉ vô cùng quen thuộc với những ai yêu thích bia Đức tại thủ đô. Bên cạnh sản phẩm bia Đức được chế biến theo công nghệ hiện đại nhập khẩu hoàn toàn, Sparta còn ghi dấu ấn trong lòng thực khách bằng không gian vô cùng đặc sắc. Sparta Beer Club được thiết kế theo phong cách hiện đại dựa trên ý tưởng “đấu trường bia” độc đáo. Club có diện tích lên đến 800 mét vuông rộng rãi, hoành tráng phù hợp phục vụ các buổi event lớn hay khách hàng nhỏ lẻ.

Đồ ăn tại Club được chế biến dân dã theo cách thức truyền thống thơm ngon nức mũi hoặc sang chảnh hảo hạng cho thực khách sành ăn thưởng thức. Danh sách thức uống phong phú cho cả nam và nữ, hơn 100 loại bia tươi nhập khẩu đảm bảo nhiều sự lựa chọn chinh phục cánh mày râu. Quan trọng nhất, beer club này đưa ra mức giá vô cùng hợp lý cho người sử dụng dịch vụ có cuộc vui trở nên trọn vẹn hơn. Nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình, chu đáo khẳng định danh hiệu beer club nên đi nhất Hà Nội.

Thông tin tham khảo

  • Địa chỉ: Tầng M, tòa nhà SongHong Land, 165 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0911.165.165
  • Hotline: 0888.165.165
  • Website: https://spartabeerclub.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/spartabeerclub/
  • Khoảng giá: 209.302 – 1.000.000 ₫

2. Nhà hàng Legend Beer

Xuất hiện tại Hà Nội từ năm 2000, Legend Beer tự hào là thương hiệu chuỗi nhà hàng nấu bia và bán bia theo phong cách Đức đầu tiên tại Hà Nội. Với gần 20 năm hình thành và phát triển, Legend Beer đã và đang chứng minh được sự uy tín và chất lượng trong lòng thực khách.



Legend Beer
 được nhiều người “sành” bia đánh giá cao về chất lượng và mùi hương của bia Đức. Legend phục vụ những loại bia tươi mang đậm phong vị của xứ sở bia nổi tiếng trên toàn cầu, điển hình như các dòng bia: Lager Beer, Munich Beer, Dunkel Beer, Weizen Beer.

Không chỉ dừng lại ở đó, đến đây thực khách còn có cơ hội thưởng thức những món ăn đặc sản của Đức mà không phải nhà hàng nào cũng có được. Từ các món cổ truyền của dân tộc Việt cho tới những món ăn đậm chất Trung Quốc, Thái Lan; hay các món Âu truyền thống: đùi lợn hầm kiểu Đức, xúc xích Đức, các món pizza,… Cùng với đó là một không gian sang trọng và cao cấp rất phù hợp để bạn có thể tiếp đón những vị khách quan trọng.

Thông tin tham khảo

  • Địa chỉ: Số 4 Vũ Ngọc Phan, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0243 776 1666 & 0866 15 35 35
  • Website: http://legendbeerbrewhouse.com/
  • Facebook: https://vi-vn.facebook.com/Legendbeer

3. Hệ thống nhà hàng Hoa Viên

Hệ thống nhà hàng Hoa Viên tại Hà Nội gồm: Hoa Viên Pilsner Original và Hoa Viên Brauhaus. Trong khi Hoa Viên Pilsner Original là thương hiệu nhượng quyền của nhà hàng bia tươi nổi tiếng đến từ Cộng hòa Séc (Tiệp Khắc cũ), chuyên cung cấp dòng bia tươi Pilsner Urquell huyền thoại; thì Hoa Viên Brauhaus hoạt động theo mô hình nhà hàng nấu bia độc đáo, đã xây dựng thành công dây chuyền nấu bia theo công nghệ nấu bia truyền thống của Pilsen, Séc ngay trong khuôn viên nhà hàng. Dù có những điểm riêng biệt, nhưng khi đến hệ thống nhà hàng Hoa Viên, thực khách đều có cơ hội thưởng thức hương vị bia tươi Tiệp độc đáo, kết hợp cùng thực đơn món ăn Á – Âu cuốn hút.

Nhà hàng Hoa Viên còn sở hữu cho mình một không gian khá rộng lớn đem lại sự rộng rãi khi tổ chức các bữa tiệc, liên hoan nhiều người. Thêm vào đó là sự bày trí, trang hoàng vô cung sang trọng và lịch sự. Nhân viên tại nhà hàng phục vụ rất tận tình, chu đáo và nhanh chóng cho dù vào lúc quán cực kỳ đông khách trong những ngày đặc biệt. Hơn nữa, nhân viên luôn niềm nở với khách hàng, giúp các vị khách của mình có được những giây phút thưởng thức bia tuyệt vời nhất.

Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ:
    • Hoa Viên Pilsner Original: Số 10 Nguyễn Biểu, Ba Đình, Hà Nội – 024 3972 5565
    • Hoa Viên Brauhaus: Số 1A Tăng Bạt Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội – 024 3972 5088
  • Website: https://www.hoavien.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/HoaVienBrauhaus/
  • Giá trung bình: 350.000 – 500.000 VNĐ/người

Sau một ngày làm việc bạn muốn giải tỏa bớt nhưng mệt mỏi hay bạn đang tìm một địa điểm để tụ tập bạn bè bào cuối tuần thì những nhà hàng bia tươi chắc chán là một lựa chọn vô cùng hợp lí.

Chúc các bạn luôn vui khỏe và nhớ Đã uống rượu bia thì không lái xe !

>>P/s: Các bạn cần mua THIẾT BỊ BẾP CÔNG NGHIỆP  / Thiết bị pha chế cho quán Cà phê

mời bạn xem trực tiếp tại https://lamaca.vn/  – trên 90% thiết bị có sẵn tại Showroom

Nhận xét đánh giá