máy pha cafe

Trang chủ / Tin tức Những thiết bị nhà bếp công nghiệp hay được các nhà hàng lựa chọn

Những thiết bị nhà bếp công nghiệp hay được các nhà hàng lựa chọn

Những thiết bị nhà bếp công nghiệp hay được các nhà hàng lựa chọn

Sự phát triển của các nhà hàng khách sạn ngày càng nhiều với yêu cầu chất lượng phục vụ ngày càng cao đặc biệt là trong lĩnh vực ẩm thực. Do đó việc đầu tư trang bị các thiết bị nhà bếp là không thể thiếu. sieuthimaycafe.vn xin giới thiệu với các bạn những thông tin hữu ích giúp bạn lựa chọn những thiết bị cần thiết cho nhà bếp công nghiệp của mình. Những thiết bị nhà bếp công nghiệp cần có:

Tủ nấu cơm công nghiệp: Với việc phục vụ số lượng người lớn trong các nhà hàng khách sạn thì việc sử dụng các nồi cơm điện thông thường sẽ khiến bạn mất nhiều thời gian, công sức và chi phí. Tủ cơm công nghiệp sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn trong trường hợp này. Sản phẩm công nghiệp này có thể nấu từ 20 kg đến 100 kg gạo với cơ chế làm chín bằng hơi nước cho ra những hạt cơm thơm ngon không bị khô, nát mà vẫn giữ nguyên chất dinh dưỡng từ hạt gạo. Dựa trên số người cần phục bạn có thể lựa chọn tủ nấu cơm loại 6 khay, 8 khay, 10 khay, 12 khay, 20 khay, 24 khay phù hợp với quy mô kinh doanh của mình. Thiết bị này với 3 loại sử dụng nhiên liệu là tủ cơm dùng gas, tủ cơm dùng điện, tủ cơm dùng gas hoặc điện rất tiện lợi.
Tủ nấu cơm công nghiệp

Máy làm đá: Việc sử dụng đá viên dùng cho các đồ uống, bảo quản thực phẩm là không thể thiếu trong các nhà hàng khách sạn. Có rất nhiều loại máy làm đá như máy làm đá viên mini có công suất làm đá từ 20kg đến 50 kg một ngày; máy làm đá viên công nghiệp có công suất làm đá từ 50 kg đến 1000 kg một ngày. Bạn nên đầu tư một chiếc máy làm đá viên để phục vụ cho việc kinh doanh của mình. Tuy ban đầu bạn sẽ mất một khoản đầu tư cho thiết bị này, nhưng sau đó bạn sẽ nhận ra những lợi ích lớn mà nó đem lại. Sử dụng máy tạo đá không chỉ tiết kiệm chi phí mà còn tạo ra những viên đá thành phẩm đạt chuẩn vệ sinh thực phẩm theo yêu cầu của bạn.

Tủ đông, tủ mát: Đây là thiết bị lạnh công nghiệp không thể thiếu trong các bếp nhà hàng. Thiết bị này sẽ giúp bạn bảo quản mọi thực phẩm nhập kho và chế biến.

Tủ lạnh 2 kính Berjaya

Bàn lạnh, bàn mát: là thiết bị được sử dụng rộng rãi trong các bếp ăn công nghiệp của các nhà hàng khách sạn hay hệ thống thiết bị bếp ăn công nghiệp dùng cho tập thể . Sản phẩm này dùng để bảo quản các loại thực phẩm tươi sống , các loại rau củ, quả tươi ngon và các thực phẩm đã được sơ chế.

Bếp hầm: Bếp hầm chuyên dùng để luộc, hầm, nấu kho các món ăn với nhiên liệu sử dụng là gas. Thiết bị này được thiết kế 100% bằng inox, có thể chịu được nhiệt độ cao, độ bền lớn.

Hệ thống hút mùi: là thiết bị quan trọng trong mỗi nhà hàng, khách sạn… Hệ thống này cần phải có những thiết kế đảm bảo tối ưu hoa cực hiệu quả để hút khói và khử mùi trong nhà bếp.


Tủ sấy bát đĩa: là thiết bị chuyên dụng sấy khô và diệt khuẩn cho hàng trăm hàng nghìn bát đĩa, thường được dùng cho các bếp ăn tập thể, nhà hàng, khách sạn, nhà máy, trường học, bệnh viện...


Ngoài các thiết bị trên , bạn cũng có thể trang bị cho gian bếp công nghiệp của nhà hàng mình các thiết bị như: kệ inox, bàn inox, chậu rửa, bếp chiên nhúng…

Trên đây là các thiết bị mà một nhà hệ thống nhà hàng, khách sạn cần phải có trong quá trình kinh doanh lâu dài. Chúc bạn có chiến lược đầu tư và kinh doanh hiệu quả.

Nguồn: Sưu tầm

Nhận xét đánh giá