máy pha cafe

Trang chủ / Tin tức Những loại thức uống dành cho mùa thu đông

Những loại thức uống dành cho mùa thu đông


Quế.
 




 Không gì có thể giúp cơ thể giữ ấm tốt hơn quế. Nhâm nhi trà quế mỗi ngày còn giúp bạn phòng ngừa các bệnh từ tiều đường tới bệnh đa xơ cứng.
 
Trà hoa cúc.

 
 
 

Trà thảo dược không chứa caffeine này sẽ là thức uống hoàn hảo sau bữa ăn tối. Trà hoa cúc có chất chống oxy hóa, giúp ngăn ngừa các biến chứng của tiểu đường, trong đó có giảm thị lực, tổn thương thần kinh, tổn thương thận – vốn là điều kiện để phát triển các tế bào ung thư.
 
Cà phê.

 

Cà phê sẽ không tốt cho sức khỏe nếu bạn uống nhiều hơn một ly một ngày. Tuy nhiên, nghiên cứu cho thấy rằng có rất nhiều lợi ích sức khỏe của việc uống cà phê đen. Nó có thể chống lại bệnh tiểu đường, bệnh Parkinson và bệnh gan. Nếu bạn đang lo lắng về hàm lượng caffein, bạn có thể dùng loại cà phê đã khử caffein (decaf coffee).
Xem thêm: Địa chỉ mua cafe nguyên chất giá rẻ tại Hà Nội
                   Bán và cho thuê máy pha cafe giá rẻ
 
Chocolate nóng.
 

Nếu e sợ chế độ ăn kiếng có nguy cơ bị ảnh hưởng, bạn có thể sử dụng sữa tách béo,
 chocolate đen và bột ca cao không đường đểtạo ra món chocolate ít béo nóng. Chocolate đen giàu chất chống oxy hóa, do đó một cốc ca cao nóng sẽ giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn.  
 
Trà gừng.

 
 

Vị cay trong trà thúc đẩy tiêu hóa và giảm viêm xương khớp và đau cơ – thường có xu hướng xảy ra thường xuyên hơn khi thời tiết trở lạnh. Bạn có thể làm ngọt trà với mật ong, sẽ giúp cổ họng luôn dễ chịu và  tăng tác dụng giữ ấm cơ thể.
 
Trà xanh.
 

 
Trà xanh không chỉ có hàm lượng caffeine thấp mà còn chứa nhiều catechin – một chất chống oxy hóa có thể ngăn ngừa tổn thương tế bào. Nghiên cứu cho thấy trà xanh giúp cải thiện lưu lượng máu và giảm lượng cholesterol trong cơ thể.
 
Nước chanh ấm.
 

Nhấm nháp một cốc nước chanh ấm pha loãng vào mỗi buổi sáng giúp thải độc gan và thận, trong khi nước ấm kích thích đường tiêu hóa. Bạn có thể rắc một chút bột nghệ để tăng tác dụng chống viêm và chống oxy hóa.
 
Trà Chai Latte.

 

Sử dụng trà Chai có nguồn gốc từ Ấn Độ cùng sữa hạnh nhân, bạn sẽ giảm được lượng calo và chất béo, trong khi vẫn hấp thụ được canxi từ sữa hạnh nhân.

 
Theo bestmaghealth
Nhận xét đánh giá