máy pha cafe

Trang chủ / Tin tức Máy vắt cam công nghiệp tốt nhất năm 2020

Máy vắt cam công nghiệp tốt nhất năm 2020

Máy vắt cam công nghiệp
 Mỗi ngày 1 ly nước cam sẽ mang lại cho người uống nhiều lợi ích tốt trong đó lợi ích về sức khỏe, về làm đẹp nhất là đối với chị em phụ nữ được cho là đối tượng sử dụng nước cam vắt tương đối nhiều. Việc sử dụng nước cam vắt từ cách vắt nước cam bằng tay như trước đây không còn được sử dụng nhiều nữa mà thay vào đó sử dụng thiết bị chạy bằng điện để có thể vắt cam lấy được nhiều nước hơn và quan trọng là vẫn đảm bảo được vệ sinh an toàn của ly nước cam được vắt bằng máy.
nuoc-ep-cam

Máy vắt cam là thiết bị dùng để tách lấy nước cam và loại bỏ hạt và phần bã còn lại, mang lại cho người dùng những ly nước cam bổ dưỡng chứa nhiều vitamin nhất. Máy có thể vắt được các loại cùng họ cam như chanh, quýt, bưởi….Hiện nay có rất nhiều gia đình sử dụng máy vắt cam để vắt được nhiều nước hơn, tiết kiệm thời gian và vệ sinh hơn vắt bằng tay. Vì vậy, mình nghĩ bạn cũng nên trang bị cho mình chiếc máy vắt cam ưng ý nhé.

Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm máy vắt cam công nghiệp giá cả phải chăng,phù hợp với các tiêu chí, thỏa mãn nhu cầu của người sử dụng dành cho gia đình, nhà hàng hay các quán cafe... Vậy chúng ta cùng tìm hiểu máy vắt cam công nghiệp để lựa chọn cho mình sản phẩm tốt nhất.

Máy vắt cam công nghiệp sử dụng điện năng chuyên dùng trong các dây chuyền sản xuất nước cam ép đóng chai, cam tươi phục vụ kinh doanh để cung cấp ra thị trường. Máy vắt cam công nghiệp thường có công suất lớn, vắt cam một cách tự động và liên tục cho năng suất cực cao, có thể ép hàng chục lít nước cam mỗi ngày .

Ưu điểm

Máy vắt nước cam được thiết kế rất nhỏ gọn, tiện lợi nên bạn có thể đặt máy vắt ở bất cứ đâu trong căn bếp của mình, đặc biệt ở chỗ nào bạn cũng đều có thể cắm điện. Thêm vào đó, do cấu tạo nhỏ gọn nên máy rất dễ vệ sinh sau mỗi lần vắt cam, bạn cần phải tốn thời gian lau chùi như nhiều thiết bị gia dụng khác trong nhà mà chỉ vài đường cơ bản là sạch bong rồi. Nhỏ gọn, dễ lau chùi nên cũng rất dễ dàng cất gọn trong tủ nhà bếp. Đây là lí do vì sao rất nhiều chị em nội trợ tin tưởng và lựa chọn các dòng máy vắt cam này.

Các tiêu chí khi lựa chọn máy vắt cam

1. Nhu cầu sử dụng máy vắt cam trong gia đình

Nước cam là thức uống cung cấp rất nhiều chất khoáng chất và dinh dưỡng cho cơ thể, vì thế bạn có thể sử dụng nước vắt cam hàng ngày và thường xuyên. Nhu cầu sử dụng nước cam càng cao thì bạn cần phải mua các sản phẩm máy vắt cam an toàn, chất lượng hơn để phục vụ cho công việc vắt nước cam, nước chanh mang đến sự tiện lợi cho cả gia đình. Hiện nay, các dòng máy vắt cam đều có thể vắt được cả các bưởi, chanh và quýt nữa. Do đó, Bạn hãy yên tâm về những tính năng hữu ích mà nó mang lại nhé.

2. Thiết kế và kiểu dáng

Một chiếc máy vắt cam có kiểu dáng nhỏ gọn và thiết kế chuẩn sẽ giúp bạn thao tác nhanh và dễ dàng hơn. Bởi vì quá trình sử dụng máy vắt cam cũng không quá cầu kỳ như các loại máy ép trái cây khác.

3. Công suất máy

Cam tươi là loại dễ vắt nên công suất máy vắt nước cam thường không quá lớn như những loại máy ép thông thường. Công suất phổ biến của máy vắt cam thường từ 20 - 40W, đây là mức công suất vắt được cam ở mức tốt nhất vừa dễ sử dụng lại vừa tiết kiệm điện cho gia đình. Những loại dùng cho nhà hàng thì bạn nên ưu tiên chọn loại trên 60W nhé.

4. Dung tích máy

Nếu bạn cần vắt cam với số lượng lớn như tại các nhà hàng đông khách thì nên chọn loại máy có dung tích lớn. Còn nếu bạn muốn sử dụng trong gia đình thì có thể chọn máy dung tích từ 0,5 đến 1 lít sẽ phù hợp hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo kiểu máy vắt cam chảy nước trực tiếp ra ca bên ngoài. Với loại này bạn có thể vắt liên tục với số lượng nhiều hơn.

Sau đây là máy vắt cam công nghiệp đang bán chạy nhất năm 2020

Máy vắt cam CJ2 - Bảo hành mô tơ 18 tháng
- Nhãn hiệu: lamaca
- MODEL : CJ2

- Điện áp : 220V/ 50Hz / 1 ph
- Công suất điện: 180W
- Trọng lượng: 4.2 kg
- Kích thước: 250 x 280 x 350mm
- Xuất xứ: R.O.C
- Bảo hành mô tơ 18 tháng và 12 tháng cho phụ kiện

- Giá bán chưa VAT: 2,280,000 VND

Điểm mạnh Máy ép cam Cj2
- Thiết bị sử dụng loại Mô tơ có tốc độ cao, không ồn.

- Công tắc TẮT, BẬT có vỏ bọc chống ngấm nước
- Thiết bị vận hành an toàn và dễ dàng vệ sinh
máy vắt cam CJ2 Lamaca
Máy ép cam lamaca Cj2
- CJ2 Lamaca đã được hàng nghìn khách hàng trên toàn quốc tin dùng: Nhà hàng, Hotel, Cà phê Shop, Bar, Căng tin, Trường học, Gia đình ...
cj2 máy ép cam


 

Nhận xét đánh giá