máy pha cafe

Trang chủ / Tin tức Máy pha cà phê cho văn phòng

Máy pha cà phê cho văn phòng

 Máy pha cà phê cho văn phòng – tự pha cà phê tại chỗ – ngày càng phổ biến và dần trở thành văn hóa của nhiều doanh nghiệp đặc biệt trong thời gian dịch bệnh COVID như hiện nay.

Chỉ với một lần ấn nút, sau 30 – 40s là bạn đã cầm trên tay ly cà phê Espresso, Latte hay Americano thơm ngon, nguyên chất. Hãy cùng lamaca tìm hiểu về những chiếc máy pha cà phê cho văn phòng tại Việt Nam.

Máy pha cà phê cho văn phòng là gì?

Máy pha cà phê cho văn phòng thường là dòng máy pha công suất nhỏ, từ 1- 2 ly mỗi lần pha chế trong vòng 30  – 40s, thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, vừa để trang trí, tạo điểm nhấn cho văn phòng vừa để phục vụ ngay nhân viên và các vị khách quý đến làm việc.

Những chiếc máy này đều hoạt động theo quy trình khép kín, phù hợp với số đông vì có thể sử dụng vớ loại cà phê bột và hạt, cho ra những ly cà phê thơm ngon, chất lượng tuyệt hảo nhất. Cà phê được bỏ trong bộ lọc và nước lạnh được chứa trong một hộc riêng. Khi bạn ấn nút, nước sẽ được tự động làm sôi, chảy qua bộ phận chứa bột cà phê rồi chảy xuống bình chứa phía dưới.

Cách chọn máy pha cà phê dành cho văn phòng

Hiện nay, trên thị trường dòng máy pha cà phê cho văn phòng thay cho cách pha cà phê phin truyền thống rất đa dạng về thương hiệu: Delonghi, Seaco, Krups, Jura, Expobar …. được khá nhiều khách hàng quan tâm.

Tùy theo công suất và tính năng của sản phẩm, máy pha cà phê cho văn phòng dao động từ 13 ~ 30 triệu đồng/sản phẩm, Có dòng sản phẩm cao cấp lên tới 100 tr như Máy pha Cà phê Jura – Thụy Sỹ.

Vì vậy, khi chọn mua máy bạn không chỉ cần quan tâm đến sở thích hay nói cách khác là gu thưởng thức ly cà phê của mình mà còn phải quan tâm đến cả thương hiệu, chất lượng, mẫu mã của chiếc máy.

Lưu ý khi sử dụng máy pha cà phê dùng cho văn phòng

Cách sử dụng những dòng máy pha cà phê cho văn phòng rất đơn giản vì chúng hoạt động hoàn toàn tự động. Bạn chỉ cần đọc kĩ hướng dẫn trước khi sử dụng và lắp đặt vì mỗi dòng máy pha dành cho văn phòng sẽ có một cách vận hành khác nhau.

Không tự lắp đặt máy nếu không có chuyên môn: Lắp đặt máy pha cà phê không khó, tuy nhiên sẽ thật sự là vấn đề nan giải nếu bạn không nắm vững về những yêu cầu kĩ thuật.

Kiểm tra máy định kì: Mỗi tháng 1 lần, bạn nên kiểm tra lại các bộ phận máy xem có hỏng hóc hay cần bảo hành gì không, đặc biệt là bộ phận cấp nước. Ngoài ra, vệ sinh máy đúng cách và thường xuyên cũng giúp máy pha được bền lâu hơn.

Địa chỉ mua máy pha cafe cho văn phòng uy tín

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, sản phẩm nguồn gốc rõ ràng, dịch vụ bảo dưỡng chuyên nghiệp, tận tình, … www.sieuthimaycafe.vn luôn là địa chỉ tin cậy cho khách hàng trên toàn quốc khu mua máy pha cà phê cho văn phòng và gia đình

Để được tư vấn chính xác chiếc máy pha cà phê phù hợp với nhu cầu sử dụng, bạn vui lòng liên hệ

Công ty TNHH KD Thiết Bị HorecaThăng Long
Đ/c: Số 8-LK1 Khu đô thị Xa la, P.Phúc La, Q.Hà Đông, TP Hà Nội

Điện thoại: 024.6686.7373   –  024.6259.7788
HP: 0983.84.15.16  – 0963.71.51.51
Email: horecathanglong@horecathanglong.com
www.sieuthimaycafe.vn

Nhận xét đánh giá