máy pha cafe

Trang chủ / Tin tức Máy làm đá viên nào phổ biến ?

Máy làm đá viên nào phổ biến ?

 Hiện nay, nhu cầu sử dụng máy làm đá viên tinh khiết ngày càng rộng rãi và phổ biến cho Nhà hàng, khác sạn, quán Cà phê, trà tranh, trà sữa, nhà máy, trường học,…. Vì vậy lựa chọn máy làm đá phù hợp chất lượng, tiết kiệm chi phí và phù hợp nhu cầu sử dụng là mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng.

Trên thị trường hiện nay máy làm đá viên được phân loại thành nhiều dòng với nhiều loại công suất khác nhau, mỗi loại đá có sứ mệnh riêng

  • Dựa vào công suất thì có: Máy làm đá viên dạng thương mại và máy làm đá công nghiệp công suất lớn.
  • Dựa vào công năng sử dụng thì phụ thuộc vào các loại đồ uống

+ Máy làm đá hình bán nguyệt

Máy làm đá bi hay hình viên đạn

+ Máy làm đá viên vuông

+ Máy làm đá ống

+ Máy làm đá vảy, ….

Tuy nhiên được sử dụng phổ biến rộng rãi nhất phải kể đến là loại máy làm đá hình viên đạn / máy làm đá viên tròn và máy làm đá viên vuông.

Máy làm đá hình viên đạn thường có kích thước  ϕ28* φ11 *39mm đây là loại đó có thể dùng cho các Quán Cà phê, trà chanh, trà sữa và có thể dùng để uống bia rất phù hợp.

Điểm mạnh của dòng đá này thời gian tan đá rất chậm do công nghệ làm đá dạng Spray – làm lạnh theo lớp. Mặt khác, đá hình viên đạn có 1 đầu rỗng và 1 đầu kín do đó các bề mặt tiếp xúc được với đồ uống và làm lạnh đồ uống rất nhanh – góp phần giữ được đồ uống có vị tinh khiếm hơn.

Ngoài ra, viên đá trong suốt – nhìn rất bắt mắt cũng giúp cho Bartender hay Barista có thể sang tạo các loại đồ uống bắt mắt hơn.

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng hàng ngày mà khách hàng có thể chọn công suất sản xuất đá phù hợp. Với máy làm đá hình viên đạn của Lamaca có 3 models:

  • Máy làm đá SK-35C : Công suất tối đa 35kg/24h
  • Máy làm đá SK-55C : Công suất tối đa 55kg/24h
  • Máy làm đá SK-75C : Công suất tối đa 75kg/24h

Thời gian sản xuất từ 20 ~25 phút /1 mẻ.

Máy làm đá viên vuông: Là dòng máy làm đá viên loại nhỏ cho ra thành phẩm là những viên đá hình vuông.

Kích thước đá: 22x22x22mm

Ưu điểm: Máy làm đá giá rẻ, dễ vận hành, có lõi lọc nước, máy chạy êm…

Phù hợp cho các nhà hàng, khách sạn, quán cà phê, trà chanh, trà sữa, quán bar muốn chủ động nguồn đá viên cung cấp nội bộ.

Với dòng máy đá hình vuông thì công suất đa dạng hơn: Từ 30  – 500 kg/ ngày tùy theo Model

Thăng Long Horeca là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối dòng máy làm đá Lamaca – thương hiệu uy tín với giá cả cạnh tranh, chất lượng đảm bảo, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Nhận xét đánh giá