máy pha cafe

Trang chủ / Tin tức Lựa chọn máy pha cà phê xuất xứ Italia

Lựa chọn máy pha cà phê xuất xứ Italia

Lựa chọn máy pha cà phê xuất xứ Italia
  

Những chiếc máy pha cà phê Italia luôn có sức uốn hút mạnh mẽ với chủ quán cà phê, nhà hàng , khách sạn sangg trọng và hiện đại nhờ vào thiết kế bắt mắt, công suất lớn, độ bền cao, đặc biệt là các tính năng mà một chiếc máy pha tích hợp trong đó.

Máy pha cà phê Italia là gì?

Được làm từ các loại vật liệu nhôm, inox, thép không rỉ…cùng thiết kế hài hòa, đẹp mắt, sang trọng, tinh tế, tích hợp thêm một que đánh sữa làm latte, cappuccino nên các dòng máy pha cà phê từ Italia được xem là chuẩn mực của một chiếc máy pha chuyên nghiệp tại Việt Nam hiện nay.

Đối với chủ quán cà phê, nhà hàng, khách sạn…quy mô lớn, việc sắm cho mình một chiếc máy pha cà phê Italia luôn là sự ưu tiên hàng đầu vì chúng tích hợp nhiều tính năng, có thể pha cà phê espresso, latte, cappuccino… với số lượng grouphead lớn, kích thước nồi hơi lớn, khả năng giữ nhiệt và thay đổi nhiệt độ chuẩn mực, đặc biệt không lo mất giá. Chính những quan điểm này đã tạo nên sự cạnh tranh sôi động của các nhà cung cấp máy pha cà phê Italia tại thị trường Việt Nam hiện nay.

Cách chọn máy pha cà phê Italia

Quan trọng nhất khi chọn máy pha cà phê Italia là dựa vào nhu cầu sử dụng trong việc kinh doanh của mình. Công suất một chiếc máy pha cà phê Italia thông thường được xem xét dựa vào các yếu tố sau:

·         Số lượng tách cà phê phục vụ mỗi ngày: máy pha cà phê công nghiệp có khả năng pha tới 200-300 ly mỗi ngày tùy vào số lượng grouphead.

·         Công suất máy pha: máy 02 group thường có công suất từ 3000 – 4000W, máy 01 group thì chỉ ở mức 1200 – 1600W.

·         Số lượng grouphead của máy: máy 1 group thường phục vụ được 70 tách espresso một ngày, 02 group từ 80-300 tách, loại 3-4 group chỉ dành cho các quán cà phê cực đông khách như trường học, sân bay….

·         Kích thước nồi hơi : Kích thước nồi hơi cho bạn biết khả năng cung cấp hơi nước và nước nóng của máy. Máy 01 group thường có dung tích nồi hơi khoảng 1.8 – 5 lít, máy 02 group từ 5 – 12 lít, 03 group là 11 – 18 lít, 04 group là 20 – 22 lít.

Một điểm cần lưu ý khác là khả năng giữ nhiệt độ ổn định và khả năng thay đổi nhiệt độ của máy pha. Nhiệt độ lý tưởng để pha một tách cà phê ngon là từ 90-95 độ C, mỗi loại cà phê sẽ được pha chế ở những mức nhiệt độ khác nhau, điều này đảm bảo đồ uống của bạn luôn được đa dạng. Vòi đánh sữa chuyên nghiệp giúp pha chế cappuccino, latter nhanh chóng và đơn giản.

Cách sử dụng máy pha cà phê Italia

Để sử dụng và vận hành tốt những chiếc máy pha cà phê lớn cho quán bar, nhà hàng, khách sạn này, bạn cần lưu ý:

Đọc kĩ hướng dẫn sử dụng: máy pha cà phê có rất nhiều loại, kích cỡ, thương hiệu và chức năng khác nhau, mỗi chiếc máy lại có cách vận hành khác nhau.

Không tự lắp đặt máy nếu không có chuyên môn: Lắp đặt máy pha cà phê nên là những kĩ thuật viên chuyên nghiệp, lành nghề để tránh những hỏng hóc không đáng có.

Kiểm tra máy định kì: Mỗi tháng 1 lần, bạn nên kiểm tra lại các bộ phận máy xem cần bảo hành gì không, đặc biệt là bộ phận cấp nước. Ngoài ra, vệ sinh máy đúng cách và thường xuyên cũng giúp máy pha được bền lâu hơn.

Máy pha cà phê Italia chính hãng: Mua ở đâu?

Không phải nhà cung cấp nào cũng có đủ khả năng để phân phối dòng máy pha cà phê cao cấp này. Lý do chủ yếu là bởi tình trạng khan hiếm từ phía nguồn cung ở nhà sản xuất từ nước ngoài, giá nhập khẩu rất cao, đặc biệt phải có kỹ thuật viên chuyên nghiệp, lành nghề mới có thể sử dụng đúng và sử dụng hết công năng của máy.

Nắm bắt nhu cầu của người tiêu dùng, với nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh trong thị trường thiết bị pha chế cà phê, Sieuthimaycafe.vn luôn là một địa chỉ uy tín được rất nhiều khách hàng lựa chọn khi tìm mua máy pha cà phê Italia chính hãng.

Đại diện bán hàng của Sieuthimaycafe.vn chia sẻ rằng: “Các loại máy pha cà phê nhập khẩu từ nhà sản xuất nước ngoài tại showroom của chúng tôi đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Mọi sản phẩm được các kỹ thuật viên lành nghề kiểm tra kĩ càng, đảm bảo chiếc máy pha tới tay người tiêu dùng là chiếc máy giá rẻ, chuyên nghiệp và tốt nhất. Chính vì vậy, lượng khách hàng mua máy pha cà phê tại Sieuthimaycafe.vn đang ngày một tăng đột biến vì có giá cả hợp lý, có các chương trình bảo hành rõ ràng, uy tín. Ngoài ra, các showroom của Sieuthimaycafe.vn luôn trưng bày sản phẩm chuyên nghiệp, uy tín và giá niêm yết rõ ràng trên cả website và showroom.”

Hiện nay, Sieuthimaycafe.vn có cơ sở chính ở Hà Nội. Để được tư vấn chính xác chiếc máy pha cà phê phù hợp với nhu cầu sử dụng, bạn vui lòng gọi điện tới số Hotline của chúng tôi: Hà Nội 024.6686.7373 hoặc 0983.84.15.16

Nhận xét đánh giá