máy pha cafe

Trang chủ / Tin tức Hướng dẫn cách bảo quản, bảo dưỡng máy làm đá

Hướng dẫn cách bảo quản, bảo dưỡng máy làm đá

Những lưu ý khi sử dụng máy làm đá

Với nhiều nhà hàng, khách sạn, quán ăn, quán café thì việc đầu tư một chiếc máy làm đá sạch là cần thiết nhất là trong tình hình đá lạnh mua ở ngoài các cơ sở sản xuất đá không đảm bảo được nguồn nước làm đá. Vậy để tăng tính hiệu quả khi sử dụng máy chúng ta cần phải bảo quản, bảo dưỡng máy ra sao cho đúng cách. Tuy nhiên bảo quản, bảo dưỡng như thế nào mới đúng cách, www.sieuthimaycafe.vn xin giới thiệu tới các bạn cách bảo quản, bảo dưỡng máy làm đá đúng cách sau đây:
quy trình bảo dưỡng máy làm đá
1. Đầu tiên hãy ngắt bỏ điện trước khi vệ sinh, lấy các khay đá ra, các bộ phận lọc đá, mở các ngăn để máy được thông thoáng nhất
2. Dùng khăn lau sạch các bộ phận của máy bằng dung dịch làm sạch máy làm đá viên công nghiệp có bán nhiều trên thị trường
3. Sử dụng các loại quả như chanh giúp máy làm đá sạch có hương thơm mát, dễ chịu
4. Cuối cùng là lau sạch máy, những vị trí khó có thể vệ sinh chúng ta cũng cần để ý hơn.
5. Thêm chú ý nữa là không bẻ cong các vây bình ngưng của thiết bị trong quá trình vệ sinh máy. Nếu nó bị cong thì phải làm cho nó thẳng trở lại, tuy nhiên bạn nên cẩn thận, giữ an toàn cho chính bản thân vì những chiếc vây của máy làm đá viên cực kỳ sắc nhọn, bạn có thể bị đứt tay vì nó.
6. Theo chu trình thông thường thì người sử dụng nên vệ sinh máy làm đá viên ít nhất 2 tháng 1 lần, để mà có thể kịp thời kiểm tra, khắc phục sự cố, có như vậy mới giúp máy hoạt động tốt nhất có thể.
cách bảo dưỡng máy làm đá viên
Trên đây là những thông tin về quy trình bảo dưỡng máy làm đá viên mà www.sieuthimaycafe.vn gửi đến người sử dụng với mong muốn giúp cho bạn có được những hiểu biết hữu ích và áp dụng cho thiết bị của mình hoạt động tốt và tăng thêm tuổi thọ.
Nếu bạn còn bất cứ băn khoăn hay thắc mắc nào, hãy liên hệ với chúng tôi
Công ty TNHH Kinh doanh thiết bị Horeca Thăng Long
Địa chỉ số 8 - LK1, KĐT Xa La, P. Phúc La, Q. Hà Đông, Hà Nội
Tel: 024.6686.7373 - Hotline: 0983 84 15 16
Với đội ngũ nhân viên tận tâm, dây truyền kĩ thuật hiện đại doanh nghiệp xin cam đoan sẽ trả lời mọi thắc mắc một cách chi tiết, cung cấp những thông tin hữu ích và sản phẩm an toàn, chất lượng, giá cả phải chăng đến khách hàng.

Nhận xét đánh giá