máy pha cafe

Trang chủ / Tin tức Giá nhượng quyền thương mại một số chuỗi cà phê nổi tiếng tại Việt Nam

Giá nhượng quyền thương mại một số chuỗi cà phê nổi tiếng tại Việt Nam

Giá nhượng quyền thương mại một số chuỗi cà phê nổi tiếng tại Việt Nam
Những năm gần đây hình thức kinh doanh cafe nhượng quyền đã không còn gì mới lạ nửa bởi đây là hình thức kinh doanh đem lại lợi nhuận cao và nhanh chóng. Vậy giá nhượng quyền của một chuỗi cafe nổi tiếng tại Việt Nam là bao nhiêu? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé. 
1. NHƯỢNG QUYỀN CAFE HIGHLAND COFFEE
Highland coffee ra đời từ những năm 2000 là thương hiệu cafe nhượng quyền nổi  tiếng hướng tới phân khúc khách hàng cao cấp của ông chủ người Mỹ gốc Việt, David Thái. Sau gần 8 năm phát triển đến nay Highland coffee là một trong những chuỗi cafe lớn nhất của thị trường Việt Nam với hơn 180 cửa hàng trên khắp cả nước.
nhượng quyền highlands coffee

Đặc trưng Highland coffee
Là một thương hiệu nhắm đến tệp khách hàng cao cấp nên đặc điểm của thương hiệu Highland coffee là không gian sang trọng, đồ uống chất lượng đẹp mắt và dịch vụ chuyên nghiệp chu đáo.Giá đồ uống: mức giá các sản phẩm của thương hiệu này cũng khá cao, giá thấp nhất từ 40.000 đồng/cốc.
Tổng chi phí ban đầu khi kinh doanh nhượng quyền 4,3 tỷ đồng
a. Chi phí đầu tư ban đầu để trở thành quán cafe nhượng quyền thương hiệu của Highlands được ước tính khoảng 4,3 tỷ đồng trong đó chi phí nhượng quyền hàng tháng được tính là:
b. 7% trên doanh số (kéo dài trong vòng 5 năm)
c. Phí quản lý hàng tháng: 5% trên doanh số (kéo dài trong vòng 5 năm)
Điều kiện kinh doanh cafe nhượng quyền với Highland Coffee
a. Địa điểm: Vị trí tốt phải nằm ở trong khu vực đông dân cư, nhiều các tòa nhà văn phòng, căn hộ và trung tâm mua sắm, ưu tiên các địa điểm gần ngã 3 ngã 4. Diện tích tối thiểu từ 150 - 250 m2 trở lên
b.Tổng vốn đầu tư: Ước tính từ 170,000 – 250,000 USD (tương đương 3.5 tỷ - 5 tỷ VNĐ).
2. NHƯỢNG QUYỀN CAFE CAFE CỘNG 
Cafe Cộng xuất phát là một quán cafe nhỏ trên phố Triệu Việt Vương Hà Nội từ năm 2007, đến nay sau gần chục năm phát triển thương hiệu cafe Cộng đã có đến hơn 50 cửa hàng trên khắp cả nước. Và sắp tới đây ngày 31/7 cafe Cộng chính thức đánh dấu bước phát triển lớn hơn vươn ra thị trường quốc tế với cơ sở nhượng quyền thứ nhất tại Hàn Quốc.
nhượng quyền cộng cà phê
Điểm đặc trưng của chuỗi cafe Cộng đó chính là tái hiện lại không gian cuộc sống thời bao cấp đầy hoài niệm xưa cũ. Giữa những hối hả bận rộn của cuộc sống hiện đại, cafe Cộng mong muốn mang đến cho người ta một không gian yên bình, nơi có những ký ức xưa cũ đầy vui vẻ. Tại cafe cộng, từ nước sơn, màu sắc, bàn ghế đến cả những chiếc chén cốc nhỏ đều là những món đồ cũ nhiều năm tuổi, mang đến sự thống nhất hài hòa. 
Giá đồ uống tại cafe Cộng nằm trong khoảng 35.000 - 70.000 đồng/người.
Và hiện nay các chi phí nhượng quyền cùng các tiêu chí đầu tư đều chưa có thông tin công khai, nếu bạn có nhu cầu mua nhượng quyền thương hiệu cafe Cộng thì hãy liên hệ trực tiếp tại tầng 3, số 101 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội, Hotline: 091.181.11.66 để được tư vấn chi tiết hơn.
 
3. NHƯỢNG QUYỀN CAFE MILANO
Milano chắc hẳn là một trong những thương hiệu  kinh doanh cafe nhượng quyền được nhiều người biết đến và xuất hiện khá sớm tại nước ta. Ra đời vào cuối năm 2011 tại Sài Gòn, thương hiệu cafe của ông chủ Lê Minh Cường này nhắm đến thị trường cafe bình dân với giá đồ chỉ từ 15.000 đồng/cốc trở lên.
nhượng quyền milano coffee
Tổng chi phí đầu tư ban đầu khi kinh doanh cafe nhượng quyền khoảng 90 -100 triệu đồng cụ thể:
a. 10 triệu tiền bản quyền
b. 55 triệu để setup quán
c. 25 - 35 triệu để thuê mặt bằng, thuê nhân viên, chi phí nguyên vật liệu, chi phí phát sinh hàng tháng ...
Vậy là với sô tiền này bạn đã có ngay một cửa hàng trong chuỗi cafe bình dân nổi tiếng toàn quốc này.
 
Đặc trưng thương hiệu cafe MiLano: Khách hàng chỉ cần tìm kiếm mặt bằng, còn cả quá trình trang trí, cung cấp vật liệu nội thất, sửa chữa... đều do Milano chịu trách nhiệm. 
Số lượng cửa hàng
a. Hiện nay Milano đã phát triển lên đến hơn 800 cửa hàng trên toàn quốc và chưa hề có dấu hiệu dừng lại.
b. Trong đó có đến 50% cửa hàng có doanh số trên 40 triệu một tháng và mỗi ngày bán ra trên 100 ly đồ uống. Đây chắc hẳn là một cơ hội kinh doanh cực kỳ tiềm năng cho những ai có nguồn vốn ít nhưng vẫn muốn kinh doanh hình thức cafe nhượng quyền.
Điều kiện kinh doanh cafe nhượng quyền với Milano:
a. Mặt bằng quán cafe được xem xét dựa trên tiêu chí khoảng cách giữa các cơ sở, mật độ dân cư xung quanh, vị trí có thuận lợi hay không…
b. Về mặt tiêu chuẩn cafe, đồ uống: người được nhượng quyền phải tuân thủ theo đúng nguyên tắc về cách pha chế công thức, định lượng, đúng loại của Milano
c. Về mặt đồng nhất hệ thống: người được nhượng quyền phải tuân theo các quy định về giá bán, cung ứng sản phẩm của Milano...  
4. NHƯỢNG QUYỀN CAFE TRUNG NGUYÊN
Cafe Trung Nguyên có thể nói là thương hiệu cafe thuần Việt thành công nhất của Việt Nam cho đến thời điểm hiện tại, thậm chí cafe Trung Nguyên không chỉ nổi tiếng tại Việt Nam mà còn vươn tầm ra thế giới khi là thương hiệu cafe đầu tiên của nước ta nhượng quyền thành công tại Singapore, Thái Lan, Nhật Bản… từ rất sớm.
Thương hiệu cafe nổi tiếng này thành lập từ năm 1996 và bắt đầu triển khai mô hình nhượng quyền vào năm 2000, vì vậy Trung Nguyên gần như là thương hiệu đi tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh quán cafe nhượng quyền của nước ta, và mang đến rất nhiều những thành công vang dội. 
nhượng quyền cà phê trung nguyên
Tổng chi phí ban đầu khi kinh doanh nhượng quyền ít nhất là 3,5 tỷ đồng cụ thể
a. Chi phí nhượng quyền
b. Chi phí đào tạo
c. Chi phí quản lý
d. Chi phí setup…
Điều kiện kinh doanh cafe nhượng quyền với Trung Nguyên
a. Địa điểm: mặt bằng rộng ít nhất 140 m2, tại vị trí thuận lợi giao thông, sầm uất gần trung tâm…
b. Về mặt quản lý: Trung nguyên yêu cầu chủ cửa hàng tuân thủ các yêu cầu về cách sử dụng thương hiệu, logo, banner… cách công thức pha chế độc quyền…
c. Phí hàng tháng: cửa hàng cần trả 5% doanh thu mỗi tháng cho Trung Nguyên.

Hy vọng với những thông tin trên đây bạn đã nắm được rõ được những thương hiệu cafe nhượng quyền nổi tiếng để có thể tham khảo rổi. Chúc bạn sớm tìm được hướng đi cho mình trong con đường lựa chọn kinh doanh nhượng quyền quán cafe này.

Nguồn: Sưu Tầm


 
Nhận xét đánh giá