máy pha cafe

Trang chủ / Tin tức Độc đáo quán cà phê yêu cầu khách hàng thanh toán bằng mồ hôi

Độc đáo quán cà phê yêu cầu khách hàng thanh toán bằng mồ hôi

quán cafe độc lạ 1

Nếu vừa muốn có bữa ăn ngon miệng miễn phí và 1 thân hình cân đối, khỏe mạnh thì bạn nên đến quán cà phê độc đáo này ngay thôi.

 

Quán cà phê Run For Your Bun ở Covent Garden, London, Anh Quốc có lẽ là nơi đầu tiên trên thế giới không nhận tiền của khách hàng, mà chỉ chấp nhận "thanh toán" khi thực khách hoàn thành đủ 6 phút tập thể dục.

Chủ sở hữu của quán cà phê độc đáo này là câu lạc bộ thể dục David Lloyd, có chi nhánh trên toàn nước Anh, cùng với sự hỗ trợ của tổ chức từ thiện Heart Foundation, với mong muốn khuyến khích mọi người, đặc biệt là nhân viên văn phòng sống lành mạnh và khỏe khoắn hơn.

quán cafe lạ 2Chủ sở hữu quán của cafe độc đáo này là câu lạc bộ thể dục David Lloyd
 

Để "trả tiền" cho bữa ăn trưa của mình, khách hàng tại Run For Your Bun cần thực hiện các bài tập thể dục trong vòng 6 phút như đứng lên ngồi xuống, đạp xe, chạy bộ…, họ được phép nghỉ 30 giây giữa mỗi bài tập.

Sau khi hoàn thành, thực khách có thể ra về mà không phải trả bất kì khoản chi phí nào cả. Hướng đến phong cách sống lành mạnh và khỏe khoắn, thực đơn ở đây khá đa dạng với những món ăn tốt cho sức khỏe như cá hồi, các loại hạt, trái cây, salad…

quán cafe lạ 3
Không gian độc đáo ở Run for your bun

Theo nghiên cứu của David Lloyd, nhân viên văn phòng trung bình dành 90% thời gian ở cơ quan ngồi trước bàn làm việc. Chuyên gia sức khỏe Elaine Denton của câu lạc bộ thể dục này cho hay việc hoạt động tích cực rất cần thiết đối với dân văn phòng.

Run For Your Bun chính là 1 nơi tuyệt vời khi mọi người vừa có những bữa trưa ngon miệng lại được rèn luyện cơ thể miễn phí.

Theo Tri Thức Trẻ


>>xem thêm: 
Bí quyết tăng doanh thu cho quán cafe của bạn
Máy pha cafe văn phòng
Thanh lý máy pha cafe

Nhận xét đánh giá