máy pha cafe

Trang chủ / Tin tức Địa chỉ cung cấp tủ bảo quản rượu vang uy tín chất lượng

Địa chỉ cung cấp tủ bảo quản rượu vang uy tín chất lượng

Địa chỉ cung cấp tủ bảo quản rượu vang uy tín chất lượng

Rượu vang được coi như là thứ đồ uống thượng hạng của xã hội thượng lưu từ thời xa xưa cho đến nay, với hương thơm được ủ trong thời gian dài luôn là món hấp dẫn rất nhiều người. Tuy nhiên loại thức uống "sang chảnh" này quả thật không dễ bảo quản, vì chúng dễ bị ảnh hưởng bởi ánh sáng và nhiệt độ nếu không cẩn thận sẽ làm hỏng rượu. Vậy một tủ bảo quản rượu vang sẽ là nơi cất giữ an toàn cho những chai rượu vang của bạn.

tủ bảo quản rượu vang

Đặc điểm của những chiếc tủ bảo quản rượu vang

- Nhiệt độ của những chiếc tủ bảo quản rượu vang được cài đặt từ 5-18 độ C, phù hợp với với nhiệt độ bảo quản rượu vang trung bình từ 12-16 độ C, đối với các loại rượu vang trắng thì cần bảo quản rượu vang ở nhiệt độ thấp hơn.
- Các ngăn kệ của tủ rượu vang được thiết kế hợp lý giúp những chai rượu vang để không bị kích mà cũng không làm cho những chai rượu lăn qua lăn lại trong tủ rượu. Hơn nữa phù hợp với yêu cầu đặt ngang của rượu vang.
- Tủ rượu vang trang bị đèn led để khi mở tủ lấy rượu bạn có thể dễ dàng xác định vị trí cần lấy. Có nút cài đặt tắt mở đèn phù hợp với yêu cầu bảo quản trong môi trường tối của rượu.

Vậy mua tủ bảo quản rượu vang ở đâu đảm bảo chất lượng, dịch vụ bảo hành tốt?
Thăng Long Horeca là công ty chuyên cung cấp các đồ dùng nhà hàng, khách sạn, coffee shop với hơn 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi cung cấp các tủ rượu từ 36 - 351 chai. Bảo hành 1 năm kể từ ngày giao hàng, hỗ trợ vận chuyển toàn quốc. Quý khách hàng cần tư vấn thêm thông tin, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Công ty TNHH Kinh doanh Thiết bị Horeca Thăng Long

Địa chỉ: Số 8 – LK1, KĐT Xa La, P. Phúc La, Q. Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 024 6259 7788 – 024 6291 8285

Hotline: 0983 84 1516 – 0963 71 5151

Email: lamaca@lamaca.vn

Website: sieuthimaycafe.vn

Nhận xét đánh giá