máy pha cafe

Trang chủ / Tin tức Địa chỉ bán tủ trưng bày bánh uy tín, giá rẻ

Địa chỉ bán tủ trưng bày bánh uy tín, giá rẻ

Địa chỉ bán tủ trưng bày bánh uy tín, giá rẻ
Bạn là một thợ làm bánh? Bạn đang lên kế hoạch mở một tiệm bánh cho riêng mình? Bạn đang đau đầu vì chưa biết mua tủ trưng bày bánh ở đâu trong tất cả các nhà cung cấp trên toàn quốc? Siêu thị máy Cafe sẽ chỉ cho bạn địa chỉ cung cấp tủ trưng bày bánh uy tín, giá rẻ được người tiêu dùng lựa chọn và tin tưởng nhất hiện nay.

Công ty TNHH Kinh doanh thiết bị Horeca Thăng Long ( www.sieuthimaycafe.vn ) - chuyên nhập khẩu và phân phối các loại tủ trưng bày bánh cao cấp. Các sản phẩm do Horeca Thăng Long cung cấp được sản xuất từ các thương hiệu lớn, đi đầu trong công nghệ về máy làm đá như Berjaya, Juyo, Alaska, Shinichi, Jukun, Okiwi,…
- Thiết bị nhập khẩu nguyên chiếc.
- Bảo hành chính hãng 12 tháng.
- Phụ kiên thay thế có sẵn.

Tủ trưng bày bánh Berjaya

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, kỹ sư được đào tạo bài bản của hãng cam kết dịch vụ bảo dưỡng, sữa chữa chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng phục vụ quý khách 24/24 chúng tôi - www.sieuthimaycafe.vn - cam kết không ngừng nỗ lực phục vụ Quý khách hàng tốt hơn.


Với Uy tín và kinh nghiệm đã cung cấp và lắp đặt cho hàng nghìn khách hàng trên toàn quốc, chúng tôi luôn tự hào là địa chỉ uy tín cung cấp các loại tủ trưng bày tại Việt Nam.
Nhận xét đánh giá