máy pha cafe

Trang chủ / Tin tức Địa chỉ bán máy pha café Magister

Địa chỉ bán máy pha café Magister

Địa chỉ bán máy pha café Magister
 

Hiện nay, dòng máy pha cà phê Italia, đặc biệt là máy pha cà phê chuyên nghiệp Magister luôn có sức lôi cuốn mạnh mẽ đối với người tiêu dùng cũng như những người chủ quán cà phê, nhà hàng, khách sạn sạng trọng và hiện đại nhờ những ưu điểm nổi trội của nó.

Máy pha cà phê Magister sở hữu ngoại hình sang trọng, tinh tế, bắt mắt được tạo nên từ các loại vật liệu cao cấp như nhôm, thép, inox không rỉ…, sử dụng bàn phím mềm đã được lập trình sẵn lượng nước cho ly đơn và ly đôi với đèn led xanh dương. Hệ thống group head của Magister sử dụng công nghệ cao cấp phun đều một lượng nước vừa đủ để ủ cà phê, làm cho bột cà phê nở đều, chiết xuất được hết hương vị tinh túy của cà phê. Hệ thống thermosyphon tạo dòng nước nóng luân chuyển tuần hoàn liên tục từ boiler đến group head và ngược lại nhằm đảm bảo nguồn nước đầu ra và vào có sự ổn định về nhiệt độ. Vòi đánh sữa được gắn vào khớp nối có thể xoay theo nhiều hướng khác nhau. Thiết bị trao đổi nhiệt được gắn bên trong bình đun cho phép người dùng có thể đánh sữa và chiết xuất cà phê cùng lúc.

 

Tuy nhiên, không phải nhà cung cấp nào cũng có đủ khả năng để phân phối dòng máy pha cà phê cao cấp này. Lý do chủ yếu là bởi tình trạng khan hiếm từ phía nguồn cung ở nhà sản xuất từ nước ngoài, giá nhập khẩu rất cao, đặc biệt phải có kỹ thuật viên chuyên nghiệp, lành nghề mới có thể sử dụng đúng và sử dụng hết công năng của máy.

Máy pha cà phê Magister chính hãng: Mua ở đâu?

Nắm bắt nhu cầu của người tiêu dùng, với nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh trong thị trường thiết bị pha chế cà phê, sieuthimaycafe.vn luôn là một địa chỉ uy tín được rất nhiều khách hàng lựa chọn khi tìm mua máy pha cà phê Magister chính hãng.

Uy tín của sieuthimaycafe.vn được tạo lập dựa trên thái độ phục vụ, sự tận tình, chu đáo, luôn cung cấp các sản phảm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng và sự tin tưởng của khách hàng. Chúng tôi luôn tư vấn chiếc máy phù hợp với nhu cầu của bạn, tư vấn công thức pha chế đồ uống phù hợp mô hình kinh doanh. Ngoài ra, chính sách bán hàng, vận chuyển và hậu mãi của sieuthimaycafe.vn cũng rất được lòng khách hàng. Chúng tôi có đội ngũ các chuyên gia, tư vấn viên, kỹ thuật viên bài bản, chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/24.

Đại diện bán hàng của 
sieuthimaycafe.vn chia sẻ rằng: “Các loại máy pha cà phê nhập khẩu từ nhà sản xuất nước ngoài tại showroom của chúng tôi đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Mọi sản phẩm được các kỹ thuật viên lành nghề kiểm tra kĩ càng, đảm bảo chiếc máy pha tới tay người tiêu dùng là chiếc máy giá rẻ, chuyên nghiệp và tốt nhất."

Hiện nay, Sieuthimaycafe.vn có cơ sở chính ở Hà Nội. Để được tư vấn chính xác chiếc máy pha cà phê phù hợp với nhu cầu sử dụng, bạn vui lòng gọi điện tới số Hotline của chúng tôi: Hà Nội 024.6686.7373 hoặc 0983.84.15.16

Nhận xét đánh giá