máy pha cafe

Trang chủ / Tin tức Có nên mua tủ mát công nghiệp 4 cánh không?

Có nên mua tủ mát công nghiệp 4 cánh không?

 Với khả năng bảo quản được một lượng lớn thực phẩm, thiết bị bếp công nghiệp ngày càng được các nhà hàng ưu chuộng. Trong số đó phải kể đến tủ mát công nghiệp 4 cánh – một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhiều hơn cả. Hãy cùng lamaca tìm hiểu những lý do khiến loại tủ lạnh 4 cánh này được sử dụng nhiều đến vậy.
  • Có dung tích hợp lý: Dung tích của loại tủ mát công nghiệp 4 cánh khoảng 900 lít. Với dung tích này, loại tủ 4 cánh có thể bảo quản được một lượng không nhỏ thực phẩm. Nếu so sáng với dòng tủ 2 cánh dung tích chưa đến 600 lít hay loại tủ 6 cánh dung tích trên 1500 lít thì tủ mát công nghiệp 4 cánh dường như là một lựa chọn hợp lý dành cho những nhà hàng có lượng thực phẩm cần bảo quản không quá lớn.
  • Có số lượng ngăn tủ hợp lý: Với mỗi cánh tủ là một ngăn, tủ mát công nghiệp 4 cánh giúp bạn có thêm nhiều ngăn hơn để chứa các loại thực phẩm riêng biệt với các đặc tính khác nhau. Điều này có thể giúp cho nhiều các loại thực phẩm có thể giữ được lâu hơn, bên cạnh đó có thể tránh được hiện tượng biến mùi vì không phải loại thực phẩm nào cũng có thể bảo quản chung được với nhau.
  • Chất liệu Inox bền bỉ: Đây là một điểm nổi bật của tất cả các loại tủ lạnh công nghiệp inox nói chung trong setup bếp nhà hàng. Việc những chiếc tủ lạnh được làm phần lớn từ inox sẽ đảm bảo cho chúng có thể ít bị oxi hóa, chống ăn mòn cũng như vệ sinh dễ dàng hơn.

Tủ mát công nghiệp 4 cánh với những điểm vượt trội trên đã khiến nó trở thành thiết bị làm lạnh, bảo quản được nhiều nhà hàng, khách sạn lựa chọn nhất.

 

Kính mời Quý khách hàng tới thăm Showroom
Công ty TNHH KD Thiết Bị HorecaThăng Long
Đ/c: Số 8-LK1 Khu đô thị Xa la, P.Phúc La, Q.Hà Đông, TP Hà Nội

Điện thoại: 024.6686.7373   –  024.6259.7788
HP: 0983.84.15.16  – 0963.71.51.51
Email: horecathanglong@horecathanglong.com
www.lamaca.vn

Nhận xét đánh giá