máy pha cafe

Trang chủ / Tin tức Có nên mua máy làm đá viên cho quán cafe ?

Có nên mua máy làm đá viên cho quán cafe ?

 Có nên đầu tư / mua máy làm đá cho quán cafe hay không là một câu hỏi được rất nhiều chủ các cơ sở kinh doanh nhà hàng, quán cà phê và quán đồ uống ,… đặt ra.

Vậy đâu là câu trả lời chính xác cho câu hỏi này ? Và máy làm đá viên sạch có phải là một thương vụ đáng để cân nhắc?

Đối với các cửa hàng kinh doanh đồ uống thì lượng đá viên luôn sẵn sàng để phục vụ khách hàng là điều vô cùng quan trọng.
Nhưng nếu cửa hàng của bạn thường xuyên nhập đá viên từ các đơn vị khách, và vào một ngày đẹp trời hàng của bạn bị lỡ hay không thể sản xuất kịp thì đâu sẽ là phương án dự phòng của bạn?

Thêm vào đó vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm hiện nay cũng đang làm một vấn đề được khách hàng quan tâm. Rất nhiều cơ sở sản xuất đá viên vì chạy theo lợi ích mà đã làm ra các loại đá kém chất lượng, gây hoang mang đến chính những người dùng.

Và dưới đây chính là một số lợi ích cũng như những lý do khiến các bạn nên sắm cho cửa hàng mình ngay một chiếc máy làm đá viên chuyên nghiệp:

  1. Chủ động được nguồn đá cần dùng: Các cơ sở kinh doanh ăn uống thường có nhu cầu sử dụng đá viên rất cao, do đó việc có sẵn máy làm đá tinh khiết tại nơi kinh doanh sẽ giúp giải quyết hoàn toàn mối lo về việc thiếu đá, nhất là trong những  thời gian cao điểm.
  2. Đảm bảo tuyệt đối vệ sinh an toàn thực phẩm, chất lượng đá viên tinh khiết cũng  như hương vị thực phẩm: Điểm ưu việt nhất của việc đầu tư máy làm đá viên tinh khiết có lẽ chính là chất lượng đá viên luôn sạch và an toàn cho sức khỏe. Ngoài ra, hầu hết các máy làm đá viên trên thị trường đều được áp dụng các công nghệ tiên tiến nên chất lượng đá được đảm bảo, lâu tan giúp giữ nguyên hương vị món đồ uống hoặc các thực phẩm cần đến đá.
  3. Tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn so với việc bạn đặt mua đá viên từ các  đơn vị sản xuất khác trên thị trường: Máy làm đá sạch là khoản đầu tư một lần và  sử dụng lâu dài về sau, chính điều đó sẽ giúp các đơn vị kinh doanh cắt giảm chi phí đáng kể.
  4. Máy làm đá viên tinh khiết còn có ngăn đựng đá rộng rãi, có thể tích trữ sang những ngày hôm sau mà không bị chảy hay do ngăn chứa đá trong tủ lạnh chật
    cứng
  5. Nhanh chóng và dễ dàng lấy đá mà không cần đến sức lực (trong trường hợp đá bị dính chặt vào nhau)
  6. Giảm được lượng điện tăng đáng kể của tủ lạnh trong trường hợp phải làm lạnh  đá. Cùng với đó là thiết kế đẹp mắt, sang trọng, thích hợp đặt trong căn bếp hay  trong khu vực chế biến.
  7. Tiết kiệm thời gian trong pha chế, chỉ cần khoảng thời gian từ 20 phút cho đến 60 phút là bạn đã có thể sử dụng hàng chục kg đá viên rồi

Chúc các bạn kinh doanh thành công !

P/s: bạn có thể tham khảo Giá bán máy làm đá viên lamaca tại đây : Máy làm đá Lamaca

Nhận xét đánh giá