máy pha cafe

Trang chủ / Tin tức Chi phí nhượng quyền cà phê Ông Bầu

Chi phí nhượng quyền cà phê Ông Bầu

Chi phí nhượng quyền cà phê Ông Bầu
Bạn đang quan tâm đến giá nhượng quyền cafe Ông Bầu? Chính sách nhượng quyền của cafe Ông Bầu như thế nào? Những ưu đãi khi đầu tư nhượng quyền cà phê Ông Bầu là gì? Dưới đây là những thông tin mới nhất về nhượng quyền cafe Ông Bầu vừa mới cập nhật trong tháng 6/2020.
Cà phê ông bầu nhượng quyền

1. Sự ra đời của thương hiệu nhượng quyền Cafe Ông Bầu

Công ty Cổ phần Cà phê Ông Bầu được thành lập vào ngày 25/11/2019. Công ty có trụ sở tại Tầng lửng, Cao ốc H3, 384 đường Hoàng Diệu, Phường 06, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh. Ngành nghề kinh doanh chính của công ty là sản xuất cà phê.

Về chủ sở hữu, công ty có vốn điều lệ 100 tỷ đồng với 3 cổ đông là bà Trần Thị Kim Oanh(51% cổ phần), bà Đoàn Hoàng Anh(24,5% cổ phần) và Võ Quốc Lợi(24,5% cổ phần). Có thể thấy đây là một thương hiệu cafe được đầu tư khá khủng về khoảng vốn điều lệ bởi những chuyên gia lão luyện từ các lĩnh vực khác nhau.

2. Khai trương cafe nhượng quyền Ông Bầu

Sáng ngày 19/02/2020 giữa lúc bệnh dịch Covid-19 đang có những diễn biến phức tạp, cafe Ông Bầu đã khai trương hàng loạt hệ thống các quán mới. Tiếp đó là đến ngày 12/03/2020, hệ thống chuỗi cà phê Ông Bầu lại đưa vào hoạt động thêm 16 quán tại Cần Thơ, Long An, Tiền Giang và TP. HCM. Hiện tại hệ thống cafe Ông Bầu đã xây dựng được chuỗi hơn 150 cửa hàng chỉ trong vòng chưa đầy 5 tháng. Có thể thấy đây là một kế hoạch khai trương đã được định sẵn và không thể hoãn lại dù dịch bệnh.

Sự kiện khai trương càng khiến dư luận quan tâm khi chính tay Bầu Đức và Bầu Thắng sẽ order cà phê cho khách hàng. Các chương trình khuyến mãi hấp dẫn cũng được đưa ra nhằm thu hút khách hàng như mua 1 tặng 1, mua cafe tặng bánh mì, … Bên cạnh đó truyền thông báo chí cũng đưa tin hàng loạt, cafe Ông Bầu xuất hiện rầm rộ trên các mặt báo lớn như báo thanh niênbáo đầu tưcafefvnexpresscafeBiz, …Việc truyền thông thương hiệu trên các mặt báo này tốn một khoảng chi phí khá lớn và những thương hiệu lớn mới làm nổi.

Cà phê ông bầu

3. Chiến lược phát triển của thương hiệu nhượng quyền cafe Ông Bầu

 Chiến lược nguyên liệu giá rẻ

Cafe đen đá chỉ với 16 nghìn đồng

Mặc dù sinh sau để muộn nhưng được sự hậu thuẫn của những ông lớn đằng sau, đây sẽ là một thương hiệu mà các đối thủ lâu năm như Trung Nguyên, Milano, Viva Star sẽ phải dè chừng.

Có thể thấy, đằng sau cafe Ông Bầu là cả một hệ thống nâng đỡ. Đầu tiên có thể kể đến người nắm nhiều cổ phần nhất, bà Trần Thị Kim Oanh, Bà Oanh là thành viên ban kiểm soát của Công ty Cổ phần Cà phê Phước An, một công ty con của tập đoàn NutiFood.

“Công ty Phước An, đơn vị sỡ hữu nông trại cà phê CaDa có diện tích hơn 4.000 ha. Nông trại có công suất hơn 11.000 tấn cà phê/năm, gần 90% trong đó dùng để xuất khẩu qua Pháp, Đức, Nhật Bản, Mỹ…, số còn lại dùng để kinh doanh trong nước. Như vậy, về mặt nguyên liệu, Cafe Ông Bầu có một nguồn đầu vào chất lượng để tự tin tham gia thị trường.”

nhượng quyền cà phê ông bầu

Tận dụng nguồn lực có sẵn

Ông Võ Quốc Lợi là con trai Bầu Thắng. Ông Lợi hiện là cổ đông nắm 4,74% vốn tại ngân hàng Kienlongbank, nơi Bầu Thắng từng làm chủ tịch giai đoạn 2013-2018.

Tiếp theo là bà Đoàn Hoàng Anh, con gái của Bầu Đức. Như vậy cafe Ông Bầu hội tụ các nguồn lực về nguyên liệu cà phê tận gốc có sẵn, tài chính và lãnh đạo bởi các ông lớn đứng sau.

Ngoài ra, NutiFood sẽ tận dụng đội ngũ 2.500 nhân viên bán hàng, phát triển thị trường trên toàn quốc để hỗ trợ kiểm tra các chuỗi cafe Ông Bầu. Nhóm này sẽ kiểm soát chéo, phát hiện vi phạm, thông báo cho đội ngũ phát triển để xem xét, xử phạt hay chấm dứt hợp tác với các đối tác có biểu hiện làm ăn không trung thực.

Chiến lược giá trị xã hội

Khi khách hàng mua Cafe Ông Bầu họ sẽ trích 1000 đồng vào quỹ tài năng để phục vụ những mục đích cộng đồng như hỗ trợ trẻ em nghèo, tổ chức các chương trình từ thiện, hỗ trợ thiên tai, lũ lụt, …Chiến lược này nhằm mang đến giá trị xã hội và tính nhân văn đích thực góp phần tạo nên sự cống hiến của thương hiệu.

chi phí nhượng quyền cà phê ông bầu

4. Nhượng quyền cafe Ông Bầu giá bao nhiêu?

Với chiến lược phủ sóng gấp rút trên toàn quốc, trực tiếp cạnh tranh với hệ thống cafe Milano, Trung Nguyên, cafe Ông Bầu sẽ thực hiện chiến lược nhượng quyền trên toàn quốc với giá nhượng quyền 0 đồng trong năm đầu tiên. Chiến lược đi này còn hơn cả Trung Nguyên với thương hiệu E-Coffee năm 2019.

Về chính sách nhượng quyền, có ít nhất ba mô hình nhượng quyền chính mà cafe Ông Bầu đang phát triển gồm xe lưu động (cafe mang đi), quán cà phê bình dân và quán cà phê cao cấp dành cho giới trẻ. Giá nhượng quyền Cafe Ông Bầu chỉ từ 60 triệu đồng. Đặc biệt, có cả chính sách cho vay ưu đãi để mở cửa hàng. Đây được xem là một thương hiệu tiên phong và có độ chịu chơi khi dám làm việc này.

5. Liệu nhượng quyền cafe Ông Bầu có thể thành công trên trên thị trường hay không?

Nếu khẳng định một câu là có hay không thì chẳng ai tin vào điều đó. Chưa hẳn có vốn mạnh đã là thành công, chưa hẳn có nhiều chuỗi là thành công. Thành công sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Đặc biệt quý 1 năm 2020 đã trôi qua do tình hình dịch bệnh phức tạp nên các doanh nghiệp F&B đang điêu đứng, quý 2 tình hình kinh tế đã khôi phục nhưng dịch bênh trên thế giới vẫn chưa khả quan. Giờ rất khó để nói về chuyện nhượng quyền, khách hàng rất e dè về chuyện đầu tư cafe từ việc nhìn lại quá khứ vừa trải qua. Việc cafe Ông Bầu có thành công hay không sẽ phụ thuộc nhiều vào chiến lược phát triển thương hiệu.

Cà phê Ông bầu có nhượng quyền ?

Một điều nhà đầu tư có thể tin tưởng vào cafe Ông Bầu chính là các nhà lãnh đầu đầy cộm cán đại diện cho thương hiệu. Bên cạnh đó, sự đầu tư bài bản vào truyền thông, thương hiệu sẽ làm cho thương hiệu này ngày càng xứng tầm và đáng đầu tư hơn.

Cùng chờ đón những đột phá bất ngờ từ cafe Ông Bầu trong thời gian tới và hy vọng rằng đây sẽ là một thương hiệu xứng tầm cafe Việt.
Theo 
https://nqtm.vn/

Nhận xét đánh giá