máy pha cafe

Trang chủ / Tin tức Cách làm cold brew cam sả

Cách làm cold brew cam sả

 Nếu vẫn muốn thưởng thức cà phê Cold Brew nguyên bản nhưng không muốn sự nhàm chán trong hương vị bạn nên thử công thức Cold Brew cam sả để cảm nhận một sự mới mẻ.

Một vài miếng cam chua chua ngọt ngọt hòa cùng hương sả thơm ngát thư giãn, kết hợp cùng hương cà phê nhẹ nhàng tinh tế của Cold Brew chắc chắn sẽ là thức uống tuyệt vời giải tỏa căng thẳng cho bạn. Công thức làm cực kỳ dễ, nguyên liệu đặc trưng của ẩm thực vùng nhiệt đới giúp bạn có được thức uống độc đáo.

Nguyên liệu cần có:

Các bước thực hiện:

Bước 1: Sả cây rửa sạch, đập dập đầu, cắt vát khúc nhỏ khoảng 1 đốt ngón tay. Cam rửa sạch, bổ đôi rồi cắt thành lát, độ dày khoảng 0,3 – 0,5cm.

Bước 2: Cho cam và sả vào cốc, dùng chày nhỏ dầm mạnh khoảng 10 lần.

Bước 3: Cho 5 – 6 muỗng cà phê đường vào, thêm 100ml Cold Brew đã ủ vào, khuấy đều hỗn hợp lên.

Bước 4: Cho đá vào cốc cam và sả bên trên rồi rót hỗn hợp cà phê Cold Brew vào, trang trí thêm lát cam và sả tùy thích. Có thể cho thêm 1 nhánh hương thảo để tạo mùi thơm thiên nhiên cho ly cà phê. Thêm vào vài viên đá nếu bạn muốn một thức uống sảng khoái mát lạnh.

Như vậy, chỉ với 4 bước rất đơn giản trên, bạn đã biến tấu được ly Cold Brew nguyên bản trở thành món Cold Brew cam sả thơm ngon, mát lạnh để giải nhiệt ngày hè rồi!

Chúc các bạn thành công !

Nguồn: Ngọc Linh- dantri.com.vn

>>>P/s: Các bạn cần mua thiết bị pha chế cho quán Cà phê mời bạn xem trực tiếp tại https://lamaca.vn/  – trên 90% thiết bị có sẵn tại Showroom

Nhận xét đánh giá