máy pha cafe

Trang chủ / Tin tức Các hình thức kinh doanh tại nhà

Các hình thức kinh doanh tại nhà

 Trong thời đại công nghệ phát triển mạnh mẽ như hiện nay, việc kinh doanh tại nhà đã trở nên dễ dàng hơn nhờ vào sự phủ sóng rộng khắp của mạng internet cùng sự tiện ích của các thiết bị công nghệ điện tử. Nếu bạn chưa biết về các hình thức kinh doanh tại nhà vẫn thường được nhiều người tin tưởng lựa chọn thì đọc ngay bài viết này nhé.

1. Làm thủ công những gì bạn có thể

Trong một chi phí giới hạn, bạn có thể mua những vật liệu và làm chúng có giá trị hơn rất nhiều qua sự thủ công và có thể bán ở các trang thương mại không mất phí như:

  • Thị trường của Abe giao dịch trong hàng hóa tự nhiên và hữu cơ, chẳng hạn như nước thơm, nến, granola và các loại khác
  • Etsy là một trong những thị trường trực tuyến lớn nhất cho hầu hết mọi thứ tự chế, từ đồ trang sức đến đồ chơi bằng gỗ cho trẻ em.
  • Bonanza là một thị trường thủ công đang phát triển, tương tự như Etsy. Theo PC World, nó tự hào có hơn 10 triệu lượt truy cập mỗi tháng.
  • eBay là một trong những thị trường thương mại điện tử trực tuyến lớn nhất trên thế giới và các tùy chọn lưu trữ hợp lý, dễ dàng thanh toán qua Paypal và tùy chọn danh sách tùy chỉnh khiến nó trở thành lựa chọn tuyệt vời để bán các mặt hàng.

Nhiều chủ doanh nghiệp bán sản phẩm của họ trên nhiều nền tảng để có được hiển thị nhiều nhất có thể. Tuy nhiên, điều quan trọng là phải đảm bảo khoảng không quảng cáo của bạn luôn được cập nhật trên tất cả các trang web mà bạn có mặt tiền cửa hàng. Vì thế phải thiết lập một trang web cho riêng mình.

2. Mua đi bán lại thứ gì đó

“Nếu có một đô la bạn sẽ làm gì?”. Người Mỹ sẽ đi mua một món hàng ở cuối phố và bán lại ở đầu phố với giá 2 đô. Câu chuyện này mang nhiều ý nghĩa và động lực cho những ai mới bắt đầu.

Hình thức này phù hợp với những người không cho mình là sáng tạo nhưng thực sự cách này rất sáng tạo. Bạn có thể bắt đầu ở các hình thức:

  • Dropship: Thiết lập cửa hàng trực tuyến và đối tác với các công ty vận chuyển hàng hóa sẽ thực hiện tất cả các đơn hàng thực hiện cho bạn. Điều quan trọng trong bước này là bạn phải có một cửa hàng online là website.
  • Săn những đồ rẻ (hoăc cổ)và bán lại: Nếu bạn biết nơi để tìm, bạn có thể tìm thấy các mặt hàng tại cửa hàng tiết kiệm, cửa hàng đồ cổ, chợ trời và bán nhà để xe và bán lại chúng trực tuyến hoặc trong cộng đồng địa phương của bạn nhiều hơn số tiền bạn đã mua. Một ví dụ cực kỳ thành công của việc này là Sophia Amoruso, người sáng lập của Nasty Gal. Amoruso bắt đầu mua và bán lại các sản phẩm thời trang cổ điển và độc đáo trên eBay, và công ty của cô đã tăng trưởng thu nhập ròng 24 triệu đô la trong năm 2011 với hơn 200 nhân viên. Bạn có thể kham khảo cuốn sách  GIRLBOSS của cô ấy, xem cách cô ấy bắt đầu.

3. Bán dịch vụ của bạn

Nghe tới đây, chắc hẳn bạn nghĩ. Mình có gì để bán?

Một cách để bắt đầu một doanh nghiệp với ít hoặc không có vốn khởi nghiệp là bán dịch vụ của bạn, thay vì một sản phẩm vật lý thông thường như giày dép…. Có rất nhiều dịch vụ bạn có thể cung cấp, tùy thuộc vào nền tảng và sở thích của bạn.
Một số dịch vụ sẽ yêu cầu trình độ cao cấp, chẳng hạn như kế toán, trong khi những người khác đòi hỏi ít hơn một kiến ​​thức làm việc về cách thực hiện (chẳng hạn như giữ trẻ, dạy học hoặc hỗ trợ cá nhân).
Vì bạn đang bán dịch vụ của mình, bạn sẽ cần một kế hoạch xây dựng thương hiệu để đảm bảo tên và công ty của bạn nhận được trước những người có thể cần dịch vụ. Một số nơi bạn có thể quảng bá dịch vụ của mình miễn phí là facebook, youtube, diễn đàn liên quan,…
Sẽ có nhiều lợi thế khi có trang web để hiển thị các ví dụ về tác phẩm của bạn, liệt kê trải nghiệm của bạn và blog về ngành của bạn để thu hút khách truy cập.

4. Trao đổi hàng hoá đã qua sử dụng

Thật sư rất khó để bắt đầu một công việc kinh doanh mà không có bất kỳ khoảng tiền nào cả. Ngay cả khi freelancer bạn vẫn cần một chiếc máy tính để làm của hồi môn. Tuy nhiên, có nhiều cách để có được nguồn cung cấp bạn cần để khởi nghiệp mà không cần tiền.

Ví dụ, nếu bạn trong trường hợp thấy mình cần một máy tính xách tay đã qua sử dụng, hãy nghĩ cách thử đổi hàng bằng những thứ mình đang có.Từ đó hình thành ý tưởng xây dựng trang web mới cho nhà cung cấp điện tử đã qua sử dụng hoặc cung cấp dịch vụ giữ trẻ cho người hàng xóm của bạn cho Macbook cũ của họ.

Mỗi mô hình kinh doanh có một hướng đi và sự phát triển riêng biệt, tuy nhiên, trên hành trình đó, điểm chạm cuối cùng mà sản phẩm bạn hướng tới luôn luôn là khách hàng.

Hãy đặt tâm huyết của mình vào các công việc kinh doanh nhé!

 

Công ty TNHH KD Thiết Bị HorecaThăng Long
Đ/c: Số 8-LK1 Khu đô thị Xa la, P.Phúc La, Q.Hà Đông, TP Hà Nội

Điện thoại: 024.6686.7373   –  024.6259.7788
HP: 0983.84.15.16  – 0963.71.51.51
Email: horecathanglong@horecathanglong.com
www.lamaca.vn

Nhận xét đánh giá