máy pha cafe

Trang chủ / Tin tức Các dòng bếp chiên công nghiệp hiện nay

Các dòng bếp chiên công nghiệp hiện nay

 Bếp chiên công nghiệp là một dòng sản phẩm nhà bếp được thiết kế nhằm giúp các đầu bếp chiên rán thực phẩm nhanh chóng mà vẫn đảm bảo chất lượng thơm ngon. Hiện nay có rất nhiều các loại bếp chiên công nghiệp khác nhau để cho bạn thỏa sức lựa chọn. Hãy cùng điểm qua những dòng bếp chiên công nghiệp đang được ưa chuộng hiện nay nhé!

Bếp chiên nhúng dùng điện là sản phẩm chuyên dụng dùng để chế biến các món ăn chiên, rán trong nhà hàng, khách sạn, bếp ăn công nghiệp. Một số ưu điểm của bếp chiên nhúng dùng điện mà bạn cần biết:

  • Bếp có thanh hàn được cực lớn giúp rút ngắn thời gian làm chín thức ăn, giữ màu sắc và đảm bảo độ giòn cho từng món ăn.

  • Được làm bằng inox cao cấp, không gỉ sét, chống oxy hóa an toàn cho sức khỏe con người. Bếp vô cùng bền bỉ và hầu như sẽ không có hư hỏng gì trong suốt quá trình vận hành trừ thanh nhiệt cần phải thay thế khi đến tuổi.

  • Rổ nhúng có thể điều chỉnh dễ dàng, thuận tiện trong quá trình nấu

  • Nhiệt độ lên nhanh, có thể điều chỉnh nhiệt độ cao thấp tùy theo nhu cầu chế biến món ăn khác nhau. Không chỉ vậy, chế độ tự ngắt điện khi nhiệt độ đạt đến mức được chỉnh.

  • Kiểu dáng bếp nhúng dùng điện công nghiệp sang trọng, hiện đại phù hợp với mọi không gian nhà hàng, khách sạn.

Bếp chiên nhúng dùng gas là giải pháp hoàn hảo cho những cửa hàng thức ăn nhanh hoạt động ở ngoài trời nơi mà nguồn điện không thể kéo tới. Với thiết kế nhỏ gọn và dễ dàng di chuyển tới bất cứ đâu.

Loại bếp chiên nhúng dùng gas được làm từ chất liệu inox cao cấp có khả năng chịu nhiệt và chống gỉ sét giúp sản phẩm có thể sử dụng được trong thời gian dài và ở mọi thời tiết ngoài trời.

Nhấc khoang dầu chiên ra khỏi bếp thì ngay bên dưới là mâm đốt gas. Với hệ thống đánh lửa Magneto sẽ giúp dầu nhanh được đun sôi hơn so với các loại bếp thông thường. Phần mâm đốt gas và khoang chiên của bếp được đặt vào trong một hộp kín giúp giữ nhiệt và cản gió tốt hơn. Hạn chế tối đa nhiệt lượng bị mất ra bên ngoài môi trường từ đó giúp tiết kiệm gas một cách tối ưu nhất.

Với nắp đậy sẽ giúp tránh dầu mỡ bắn ra ngoài hoặc bụi bẩn rơi vào thức ăn. Tạo cảm giác an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Bếp chiên phẳng là thiết bị phù hợp với chức năng xào, áp chảo hay chiên rán trong điều kiện dầu, mỡ cực kì ít giúp giảm ma sát với bề mặt tấm rán mà không bị cháy, khét…

Với thiết kế núm tùy chỉnh nhiệt độ giúp người sử dụng có thể điều chỉnh nhiệt độ phù hợp nhất cho từng món ăn. Mặt khác, với 4 họng bếp lửa đốt với công suất cao đốt liên tục, nóng đều và ổn định trên vào mặt bếp sẽ giúp các thực phẩm được làm chính nhanh chóng mà vẫn giữ được độ tươi và hương vị đặc trưng của từng món ăn.

Bếp chiên phẳng được sản xuất bằng inox  304 không gỉ. Chúng có khả năng chịu được nhiệt độ cao, chống Oxi hóa cao và không bị biến đổi chất trong mọi môi trường. Giúp dễ dàng vệ sinh lau chùi mỗi khi sử dụng. Đảm bảo an toàn cho sức khỏe thực khách.

Đây là loại bếp dùng để chiên rán bề mặt thực phẩm cần ít dầu mỡ chứ không ngập trong dầu như bếp chiên nhúng.

Bếp chiên nhám được thiết kế với dạng hình hộp sang trọng, thân bếp làm hoàn toàn từ inox cao cấp có độ bền và sáng bóng. Một trong những ưu điểm lớn của dòng bếp này là độ bền cao. Bạn có thể sử dụng đến 5 – 7 năm mà ít hỏng hóc, thay thế.

Loại bếp này có tính năng làm nóng nhanh chóng thức ăn và dễ dàng điều khiển nhiệt độ. Được sử dụng trong các cửa hàng thức ăn nhanh, cửa hàng đặc sản,  nhà hàng, hộ gia đình,…dùng để chế biến các món ăn như: mì kẹp thịt, thịt heo áp chảo, xúc xích, thịt xông khói,…

Bếp chiên nửa phẳng nửa nhám là sự kết hợp giữa bếp chiên phẳng và bếp chiên nhám. Đây là loại bếp thuộc dòng bếp Âu được sản xuất bằng inox nhập ngoại nên luôn được đảm bảo về chất lượng.

Loại bếp này sẽ giúp cho tiết kiệm thời gian nấu nướng cho mỗi đầu bếp. Bởi nó đã được tích hợp giữa 2 dạng mặt chiên phẳng và mặt chiên nhám trên cùng một bếp. Điều này, đã giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho người dùng bởi không cần di chuyển nhiều.

Với bề mặt của bếp chiên nửa phẳng nửa nhám được làm từ inox không gỉ chống Oxy hóa cao và có khả năng chịu được nhiệt độ cao, không biến đổi chất trong mọi môi trường và có thể dễ dàng vệ sinh sạch sẽ sau sử dụng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng thức ăn đảm bảo an toàn, vệ sinh.

Không những vậy chiếc bếp chiên này vừa giúp bạn tiết kiệm diện tích gian bếp, vừa tiết kiệm chi phí nếu nhu cầu sử dụng không quá cao của mỗi gia đình, nhà hàng.

Horeca Thăng Long là địa chỉ phân phối bếp chiên nhúng công nghiệp chất lượng, uy tín nhất hiện nay. Đây là đại diện chính thức về phân phối, bảo hành, bảo trì các loại bếp chiên công nghiệp ở tất cả các loại.

Hiện nay tại Horeca Thăng Long có các dòng bếp chiên công nghiệp như: Bếp chiên phẳng, bếp chiên nhúng, bếp chiên nửa phẳng nửa nhám,….

Chúng tôi cam kết đem đến các sản phẩm chính hãng chất lượng cao, chế độ bảo hành bảo trì nhanh chóng, linh kiện chính hãng, cũng như lắp đặt hướng dẫn nhiệt tình bởi đội ngũ chuyên gia được đào tạo thường xuyên, đem đến sự hài lòng cho khách hàng.

Kính mời Quý khách hàng tới thăm Showroom
Công ty TNHH KD Thiết Bị HorecaThăng Long
Đ/c: Số 8-LK1 Khu đô thị Xa la, P.Phúc La, Q.Hà Đông, TP Hà Nội

Điện thoại: 024.6686.7373   –  024.6259.7788
HP: 0983.84.15.16  – 0963.71.51.51
Email: horecathanglong@horecathanglong.com
www.lamaca.vn

Nhận xét đánh giá