máy pha cafe

Trang chủ / Tin tức 4 ý tưởng quảng bá sáng tạo cho nhà hàng

4 ý tưởng quảng bá sáng tạo cho nhà hàng

 Bạn đã thử chương trình mua 1 tặng 1 hay trả tiền thuê linh vật nhảy múa trước nhà hàng nhưng than ôi, công việc kinh doanh không được cải thiện và bạn vẫn đang lỗ vốn. Vì vậy, nếu bạn đang muốn những ý tưởng mới mẻ để tái khởi động việc tiếp thị nhà hàng hay thúc đẩy nhà hàng của bạn phát triển thì sieuthimaycafe xin giới thiệu 4 ý tưởng dành cho bạn.

1.
ĐOÁN THỬ THỨ GÌ CÓ TRONG BÁT/ĐĨA/THÌA


Hãy cho các món ăn ra thìa, đĩa, bát chụp sát lại và đăng lên mạng xã hội để mọi người đoán.

Ý tưởng: Tổ chức một cuộc thi nhỏ trên mạng xã hội.

Cách thực hiện: Đăng một hình ảnh cận cảnh của món sinh tốt, salad, món ăn hoặc món tráng miệng nào đó vào bát/thìa/đĩa rồi đăng lên facebook, twitter hay instagram rồi sau để những người theo dõi của bạn đoán về chúng. Người đầu tiên đoán đúng sẽ có một phần thưởng nhỏ.

2.
NHỮNG MÓN ĂN ĐƯỢC LỰA CHỌN BỞI KHÁCH HÀNG


Thu thập các công thức từ khách hàng và tổ chức một cuộc thi cũng là một ý tưởng không tồi.

Ý tưởng: Đây là một ý tưởng phức tạp hơn một chút. Công thức nấu ăn của khách hàng hay những người theo dõi nhà hàng của bạn trên các trang mạng xã hội sẽ xuất hiện trên thực đơn của nhà hàng bạn.

Cách thực hiện: Bạn có thể thực hiện ý tưởng này một cách hấp dẫn gay cấn hay đơn giản tùy theo mong muốn của mình.

 

Làm thế nào để: Bạn có thể thực hiện điều này hấp dẫn hay đơn giản như bạn muốn. Đầu tiên, bạn phải thu hút các khách hàng hay những người theo dõi nhà hàng của bạn chia sẻ công thức nấu ăn của họ, những công thức phù hợp với thương hiệu nhà hàng của bạn. Chọn ra 3 người có công thức ngon và phù hợp nhất Sau đó, lựa chọn của bạn là vô hạn:

Cuộc thi nếm: Chuẩn bị một thực đơn ăn thử đặc biệt với cả 3 món ăn được chọn và để cho khách hàng bỏ phiếu cho món ăn mà họ thích nhất.

Bình chọn qua mạng: Đơn giản bạn chỉ cần chụp ảnh các món ăn rồi đăng lên các trang truyền thông xã hội của nhà hàng và tổ chức một cuộc bình chọn qua mạng.

Tổ chức một sự kiện: Yêu cầu mỗi thí sinh chuẩn bị bữa ăn cho một ban giám khảo. Quay phim toàn bộ chương trình và đăng lên youtube và các trang mạng xã hội.

Cuối cùng khi món ăn chiến thắng được tìm ra, bạn sẽ đưa nó vào trong thực đơn.

3.
CUNG CẤP MÓN ĂN MIỄN PHÍ ĐẾN TẬN NƠI!


Nếu khách hàng không đến với bạn, hãy đến với họ!

Ý tưởng: Nếu họ không đến với bạn, hãy tới chỗ họ! Gordon Ramsay là người đầu tiên làm điều này. Hãy khiến những doanh nghiệp xung quanh nhớ đến nhà hàng của bạn.

Cách thực hiện: Làm một cuộc nghiên cứu và tìm xem có bao nhiêu nhân viên văn phòng hoặc doanh nghiệp quanh nhà hàng của bạn. Sau đó tung ra những suất ăn trưa đặc biệt cho các nhân viên văn phòng mà nhà hàng của bạn nhắm đến. Đừng quên giao hàng và chuẩn bị danh sách khách hàng dị ứng. Tất cả mọi người đều thích đồ miễn phí đặc biệt nếu nó là những suất ăn trưa!

4.
ĐỨNG RA VỈA HÈ


Những xe thức ăn bốc mùi thơm phức bên vỉa hè trước cửa nhà hàng cũng là một cách để thu hút khách hàng.

 Ý tưởng: Hãy nhìn những quán hotdog vỉa hè xem, mùi thịt bay khắp phố hoàn toàn có hiệu quả! Giờ hãy áp dụng nó cho nhà hàng của bạn.

Cách thực hiện: Vào một ngày bận rộn gần giờ ăn trưa, hãy chuẩn bị những đĩa đồ ăn thơm ngon nhất, có phong cách đường phố nhất của nhà hàng bạn. Những món ăn BBQ sẽ trêu chọc giác quan hương vị của người đi đường. Bạn cũng có thể sử dụng những mẫu biến thể của các món ăn với kích thước nhỏ hơn , giá thấp hơn và có thể mang đi được.

Cách tốt nhất để tạo ra lợi nhuận và lấp đầy chỗ trống cho nhà hàng của bạn là kéo mọi người đến gần hơn với nhà hàng của bạn. Sự liên quan giữa nhà hàng và khác hàng không bắt đầu và kết thúc tại bàn ăn. Hãy sáng tạo khi tiếp thị cũng nhiều như khi sáng tạo các món ăn!
                                                                                                    Theo kinhdoanhnhahang.vn
Xem thêm:  Máy rửa ly, cốc cho nhà hàng
                   Máy xay đồ uống công nghiệp giá rẻ
                   

Nhận xét đánh giá