máy pha cafe

Trang chủ / Tin tức 30 triệu đồng có mở được quán cafe ?

30 triệu đồng có mở được quán cafe ?

Bạn đang nghĩ tới việc kinh doanh cafe nhưng lại không biết bắt đầu từ đâu ? Bạn muốn mua một chiếc máy pha cafe espresso nhưng lại không biết lựa máy thế nào ? Nguồn vốn, chi phí, lợi nhuận, rủi ro khiến bạn luôn cảm thấy lo lắng và không dám đầu tư?
kinh nghiem mo quan cafe
Hoàn toàn có thể mở một quán cafe espresso chỉ với 30 triệu dễ dàng. Với số tiền đầu tư 30 triệu, con số phía trên quả thực thật hấp dẫn. Nhưng nếu bạn nghĩ xa hơn, con số còn khủng khiếp hơn nhiều nếu bạn có số tiền khoảng 300 triệu. 300 triệu bạn có thể mở 5 chi nhánh, đầu tư đàng hoàng và chuyên nghiệp hơn, sau vài tháng đã có thể franchise rồi (bạn nào chưa biết về nhượng quyền thì tìm hiểu thêm nhé). Có thể đẩy thu nhập lên 100 triệu / tháng là bình thường, và khi có 100 chi nhánh thì dứt điểm, bán thương hiệu, thu về 20 tỷ.
Có lẽ bạn đang nghĩ tôi ảo tưởng. Đây chắc chắn không phải câu chuyện Tỷ Phú Sau 01 Đêm. Để đạt được mốc đó bạn phải làm rất nhiều, hy sinh rất nhiều. Đó sẽ là một cuộc đua gian khổ trong bí mật và thầm lặng. Nhưng tin vui là chúng ta có thể làm được ! Tốt hơn là không có cơ hội nào.
Quay về vấn đề chính. Tôi sẽ giúp bạn mở quán cafe espresso với 30 triệu và làm được tất cả điều phía trên. Nếu bạn có 300 triệu thì đó là một câu chuyện khác, chúng ta bàn sau nhé.
máy xay đồ uống lamaca

Bạn cần chuẩn bị những gì?

- Thuê máy pha cafe espresso – Máy xay cafe espresso
- Quầy bar hoặc xe gỗ
- Dụng cụ – phụ kiện pha chế khác
- Nguyên liệu
Chắc chắn rồi. Bạn cần phải có bộ máy ngon lành thì kinh doanh mới ngon lành được. Cafe espresso phải được xay rất mịn nên cần loại máy xay riêng chứ không dùng loại máy xay phổ biến ở những quán cafe nguyên chất hiện tại. Khổ nỗi thị trường cũng hỗn loạn khiến bạn không biết đường nào mà mò.
Thay vì mua máy bạn nên tìm đến các địa chỉ cho thuê máy pha cafe giá rẻ có độ uy tín cao để có thể đảm bảo chất lượng và tiết kiệm được số vốn đầu tư.

Nguồn: lamaca.vn
Nhận xét đánh giá